Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt nhận định trận đại chiến Real - Bayern

CĐV 2 đội tại Việt Nam đều tin rằng các ngôi sao Ronaldo, Bale, Robben sẽ tỏa sáng, cống hiến cho khán giả một bữa tiệc của bóng đá tấn công.

Fan Real Madrid tại Việt Nam tổ chức Offline trên quy mô lớn tại Hà Nội, TP.HCM để cổ vũ cho đội bóng thân yêu.
Fan Real Madrid tại Việt Nam tổ chức offline trên quy mô lớn tại Hà Nội, TP.HCM để cổ vũ cho đội bóng thân yêu.

Real Madrid - Bayern Munich là trận đấu kinh điển của bóng đá châu Âu. Hai đội hiện đang sở hữu 14 chiếc Cup vô địch C1/Champions League và đội hình được đánh giá mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tại Việt Nam, các CĐV của 2 đội đều rất tin tưởng vào chiến thắng dành cho đội nhà.

CĐV có nickname Rôn Iba - chủ tịch Hội CĐV Real Madrid tại TP.HCM (RFCSG) nhận định: “Bayern hiện tại mạnh hơn cả thời điểm đánh bại Real tại bán kết cách đây 2 năm. Họ không chỉ tấn công giỏi mà hiện tại chơi thiên về kiểm soát bóng, pressing toàn sân. Muốn chiến thắng, Real Madrid cần phải có nhiều bóng, thi đấu tỉnh táo để hóa giải sức tấn công của Bayern”.

Dư Nhật Nguyên (Rôn Iba) cho thấy sự am hiểu sâu sắc về Real.
Dư Nhật Nguyên (Rôn Iba) cho thấy sự am hiểu sâu sắc về Real.

“Real hiện tại cũng khác rất nhiều so với khi bị Bayern đả bại 2 năm trước. Dưới thời Mourinho, đội bóng của chúng tôi chơi rất toan tính, thiên về phòng ngự phản công, cặp tiền vệ trung tâm chủ yếu tham gia đánh chặn Nhưng hiện tại, Real của Ancelotti chơi tấn công rất phóng khoáng, đa dạng, giàu đột biến”.

Trong khi đó, CĐV nữ Trần Thị Thương của Bayern Munich tin đội bóng cô yêu quý sẽ giành chiến thắng trên sân khách: “Tuy phong độ của Bayern những trận đấu gần đây không ổn định nhưng với thành tích đối đầu tốt trong quá khứ cùng tài thao lược của Guardiola, mình tin Bayern sẽ giành chiến thắng 3-2 và phá được lời nguyền dành cho nhà vô địch tại Champions League”.

Nữ CĐV xinh đẹp của Bayern Munich- Trần Thị Thương cho rằng Mandzukic và Robben sẽ tỏa sáng còn Ribery sẽ bị phong tỏa.
Nữ CĐV của Bayern Munich - Trần Thị Thương cho rằng Mandzukic và Robben tỏa sáng, còn Ribery sẽ bị phong tỏa.

Ở phương diện cá nhân, Ronaldo là cầu thủ được chú ý nhất ở trận đấu đêm nay. Tại Việt Nam, siêu sao người Bồ Đào Nha có rất nhiều fan cuồng. Thành viên của RFCSG có nickname Trinh Ronaldo nhận xét: “Mùa giải này Ronaldo có nhiều thời khắc tỏa sáng, quyết định kết quả trận đấu. Mình tin trận đấu đêm nay anh ấy sẽ giúp Real giành chiến thắng”.

Để cổ vũ cho đội nhà, các thành viên của RFCSG sẽ tổ chức offline từ lúc 1h sáng với sự có mặt của gần 100 thành viên. Tại Hà Nội, cổ động viên Real cũng sẽ tụ tập tại Eleven cafe, chung cư CT1 Bắc Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân. Buổi offline này sẽ được kênh VTV3 làm cầu truyền hình trực tiếp.

CĐV Ngô Thị Hoàng Trinh (Trinh Ronaldo) đặt niềm tin vào thần tượng.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm