Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt náo loạn, tràn ra đường 3/2 gây tắc nghẽn giao thông

Các bạn trẻ hâm mộ Kpop tụ tập đông nghẹt trước nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) từ nhiều giờ trước khi sự kiện MAMA 2017 diễn ra vào tối nay 25/11.

Hàng nghìn fan Việt cuồng nhiệt, mua vé 4 triệu đồng để xem MAMA Mặc dù chiều tối mới diễn ra sự kiện MAMA, tuy nhiên hàng nghìn bạn trẻ đã có mặt từ sáng để xếp hàng chào đón thần tượng của mình. Nhiều người bỏ ra hàng triệu đồng để mua vé
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 1
Vài tiếng trước khi diễn ra lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ của hai nhóm nhạc mới hot nhất hiện nay là SEVENTEEN và WANNA ONE đã tụ tập trước nhà hát Hoà Bình, địa điểm tổ chức chương trình với chủ đề "Giao thoa". Các bạn trẻ tràn xuống lòng đường, hay ngang nhiên sang đường và la hét lớn gây náo loạn cả một tuyến phố khiến người dân bức xúc.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 2
Lường trước được tình hình này, ban tổ chức khá thắt chặt khu vực cách ly. Nhiều bạn trẻ tiết lộ họ có mặt tại đây từ lúc 2-3h để chuẩn bị cho công tác cỗ vũ thần tượng.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 3
Theo ghi nhận từ phóng viên tác nghiệp tại hiện trường, khung cảnh hiện rất tấp nập. Không chỉ chờ đợi để gặp thần tượng, việc hai nhóm nhạc sở hữu lượng fan quá đông còn biến bầu không khí trở thành cuộc mua bán, trao đổi vô cùng ồn ào khiến đoạn đường này kẹt cứng.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 4
Nhiều bạn trẻ chấp nhận bỏ hết việc đang làm để có mặt từ sớm, thị trường vé "chợ đen tiếp tục sôi động và các phụ kiện như đồ lưu niệm, quạt giấy, ảnh cỡ lớn, đèn cổ vũ được bán công khai..., tất cả tạo nên sức hút từ trước thềm trao giải MAMA năm nay. 
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 5
Họ luôn trong trạng thái trông ngóng để được nhìn thấy những thần tượng bằng xương bằng thịt.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 6
Trong số các chàng trai, Kang Daniel (thành viên WANNA ONE) là người có lượng fan đông đảo nhất.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 7
Hầu hết đều có chung cảm nhận, vì WANNA ONE sẽ sớm tan rã vào năm 2018 nên đây chính là cơ hội hiếm hoi để fan Việt được diện kiến họ.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 8
Không ít người hâm mộ không đủ điều kiện mua được vé vẫn chấp nhận đến sớm, hoà cùng dòng khán giả để được chứng kiến những thần tượng. Thậm chí, có người chỉ đơn giản là "ham vui", muốn tận hưởng tinh thần cuồng nhiệt cùng cộng đồng fan của mình.
Fan Việt giấu bố mẹ, bỏ hơn 3 triệu đồng mua vé xem MAMA Hàng nghìn fan Việt có mặt từ sáng tại Nhà hát Hoà Bình. Họ sẵn sàng bỏ ra hơn 3 triệu đồng để sở hữu tấm vé xem sự kiện MAMA.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 9
Vì là lần đầu tổ chức tại Việt Nam cộng với sự yêu mến cuồng nhiệt của người hâm mộ, giá của những vật dụng đi kèm theo MAMA khá đắt. Quạt giấy có giá từ 80.000 đồng/chiếc, áo có giá từ 250.000 đồng...
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 10
Phần lề đường xung quanh lối vào của nhà hát Hoà Bình trở thành nơi dừng chân nghỉ ngơi, chờ đợi của nhiều bạn trẻ. 
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 11
Các vật dụng cổ vũ được bày bán công khai với giá tiền từ 2000 nghìn đồng cho đến cả triệu đồng.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 12
Tuy nhiên, chúng vẫn chưa là gì so với chi phí của một chỗ ngồi trong nhà hát. Nhiều bạn trẻ còn là sinh viên, học sinh vẫn chấp nhận bỏ ra từ 2 triệu đồng đến 18 triệu đồng để cầm được chiếc vé trên tay. 
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 13
Những món đồ lưu niệm và hỗ trợ cho việc cổ vũ khá đa dạng về mẫu mã, hình thức. Chúng cho thấy sự sáng tạo của cộng đồng fan những chàng trai.
Clip tắc nghẽn đường 3/2 vì fan Việt đổ bộ xem MAMA 2017 Sự kiện MAMA thu hút lượng lớn khán giả khiến đường 3 tháng 2 (TP.HCM) tắc nghẽn trong nhiều giờ đồng hồ.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 14
Khoảng 18h, nhiều bạn trẻ không mua được vé đứng xếp hàng dài trước cổng nhà hát Hòa Bình để chờ các ngôi sao Hàn dự thảm đỏ. Khi nhóm nhạc WANNA ONE tới, họ gào thét không ngừng gây ồn ào cả một tuyến phố.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 15
Theo ghi nhận của phóng viên hiện trường, nhiều bạn ngang nhiên chạy qua đường để kịp xem thần tượng khiến người dân bức xúc.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 16
Các bạn trẻ ngồi vật vạ dưới lề đường và càng lúc càng đông khiến ban tổ chức phải huy động bảo vệ ngăn chặn, để đảm bảo an toàn cho công tác tổ chức.
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 17
Đường 3/2 tắc nghẽn nghiêm trọng, nhiều người đi đường bức xúc. 
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 18
Tình trạng tắc nghẽn kéo dài. 
le trao giai mama 2017 tai viet nam anh 19
Giờ diễn đến gần càng khiến nhu cầu mua vé tăng cao, đồng nghĩa, giá vé chợ đen cũng được đẩy lên cao gấp nhiều lần. Thậm chí, một khán giả người Hàn Quốc còn mua 1 cặp vé với giá 16 triệu đồng.

MAMA 2017 với chủ đề "Giao thoa" được tổ chức vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Ngoài các ca sĩ Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam và các nước Đông Nam Á cũng góp mặt tại buổi lễ này. Đặc biệt, hạng mục giải thưởng dành cho ca sĩ Việt được ban tổ chức MAMA quyết định dựa trên số liệu từ bảng xếp hạng Zing Chart trên Zing MP3.  

Fan Việt đội nắng, dẹp lối nhường đường cho 13 mỹ nam nhóm SEVENTEEN

Sáng 25/11, hai khách mời còn lại của lễ trao giải MAMA đã tới TP.HCM. Cộng đồng fan của SEVENTEEN và nam ca sĩ tuổi teen Kim Samuel đã gây ấn tượng đẹp vì hành động của mình.



Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm