Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt chỉ trích dữ dội tiền vệ Thái Lan phạm lỗi với Tiến Linh

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Việt Nam cho rằng pha phạm lỗi của tiền vệ Kritsada Kaman là hành vi cố ý gây thương tích.

Pha phạm lỗi của tiền vệ Thái Lan với Tiến Linh Người hâm mộ Việt Nam tỏ ra bức xúc trước tình huống phạm lỗi này và cho rằng đây là hành vi chơi xấu.

Chiều 5/12, đội tuyển U22 Việt Nam có trận đấu mang tính quyết định trước U22 Thái Lan tại SEA Games 30. Vào phút thứ 80 của trận đấu, tiền vệ Kritsada Kaman đã có tình huống phạm lỗi với Tiến Linh khi nhảy lên đá vào lưng của tiền đạo U22 Việt Nam.

Điều này khiến không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam tỏ ra bức xúc. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cộng đồng mạng Việt Nam đã vào tài khoản Facebook của Kritsada Kaman để chỉ trích cầu thủ này.

"Đội tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ cảm thấy xấu hổ vì hành động của bạn. Tiến Linh rất quan trọng đối với U22 Việt Nam. Không thể tin được chỉ vì anh ấy đã ghi 2 bàn thắng mà bạn làm hành động chơi xấu này", tài khoản Vân Phạm bình luận trong một bài viết trên trang cá nhân của Kritsada Kaman.

fan viet lam loan Facebook cau thu Thai Lan anh 1
Người hâm mộ Việt cho rằng pha phạm lỗi của tiền vệ Kritsada Kaman giống như đang thi đấu Muay Thái.

Nhiều người hâm mộ khác cũng để lại không ít bình luận gay gắt, chỉ trích nặng nề tiền vệ Thái Lan là "đá bẩn". Đa số đều cho rằng tình huống mà tiền vệ Kritsada Kaman gây ra với cầu thủ Tiến Linh là hành vi bạo lực, cố ý gây thương tích và chỉ xuất hiện trên các võ đài hoặc các buổi thi đấu Muay Thái.

"Đó là một pha vào bóng ác ý với Tiến Linh. Cú huých đầu gối vào thẳng lưng này rất dễ khiến cầu thủ bị chấn thương nặng", bình luận viên Tạ Biên Cương nhận xét. 

Tiến Linh là cầu thủ tỏa sáng nhất trong trận thi đấu chiều nay khi đã ghi 2 bàn thắng vào phút thứ 15 và phút thứ 69. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi nhất bảng B, đồng thời buộc U22 Thái Lan về nước ngay từ vòng bảng.

Dân mạng Thái Lan đoán U22 Việt Nam sẽ dựng xe buýt phòng thủ

Nhiều cổ động viên U22 Thái Lan tự tin dự đoán “Voi chiến” sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam với tỷ số 2-0. Ngược lại, fan Việt cho rằng thầy trò HLV Park có thể thắng 4-0.



Đức Hải

Bạn có thể quan tâm