Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tranh cãi vì hình ảnh Bae Yong Joon âu yếm vợ

Một clip ghi lại khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng tài tử "Bản tình ca mùa đông" được phát tán trên Internet thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngày 27/7, Bae Yong Joon làm lễ cưới với nữ diễn viên kém 13 tuổi Park Soo Jin tại một khách sạn hạng sang ở Seoul. 

Quyết không công khai đám cưới, ngôi sao 43 tuổi lên kế hoạch tổ chức khá chặt chẽ. Không có nhiều hình ảnh về ngày trọng đại của anh lọt ra ngoài. Tuy nhiên, Bae Yong Joon đã không ngăn được những chiếc điện thoại di động thông minh của khách mời. 

Mới đây, một clip ghi lại khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng tài tử xứ Hàn tại lễ cưới đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Clip là hình ảnh vợ chồng Bae Yong Joon khiêu vũ trong sự cổ vũ của mọi người. Cả hai khá tình cảm khi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, yếu tố gây sốt chính là "bàn tay bất trị" của Bae Yong Joon khi anh không ngừng di chuyển trên cơ thể vợ.

Hành động của Bae Yong Joon đã gây ra những phản ứng trái chiều. Không ít người cho rằng thật xấu hổ cho những vị khách khi phải làm "nhân chứng" bất đắc dĩ.

"Không có gì sai nhưng tôi nghĩ những sự đụng chạm da thịt ở mức độ này không nên có ở những buổi lễ với rất nhiều người xung quanh" - một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, vẫn có những tiếng nói ủng hộ Bae Yong Joon. "Đây là một buổi lễ riêng tư với các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết nhất, có lý gì họ lại không được bỏ đi vẻ nghiêm trang để gần gũi với nhau hơn?", "Họ đã kết hôn. Có gì sai khi chồng sờ "vòng 3" của vợ?"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Theo thông tin ban đầu, địa điểm được cặp đôi chọn để nghỉ tuần trăng mật là một resort tại Nam Hae, tỉnh South Gyeongsang. 

Tấm băng rôn chào mừng vợ chồng Bae Yong Joon - Park Soo Jin được thấy trên con đường dẫn vào một resort ở Nam Hae.

Một tấm băng rôn chào mừng vợ chồng Bae Yong Joon được bắt gặp chăng trên con đường dẫn vào resort. Người dân Nam Hae cho biết, họ rất vui khi vợ chồng ngôi sao đã đến đây thay vì một địa điểm ở nước ngoài.

Tuy nhiên, trước đó, đại diện công ty giải trí Keyeast của Bae Yong Joon cho biết, cặp đôi sẽ thay đổi địa điểm nếu thông tin bị lộ. Hiện tại, vẫn không biết Bae Yong Joon và Park Soo Jin có tới Nam Hae hay không. Có một điều chắc chắn họ không ra nước ngoài.

Vợ chồng Bae Yong Joon trong lễ cưới.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm