Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Yong Joon chi 10 triệu won phục vụ fan chờ đám cưới

Dù giữ kín thông tin cũng như hình ảnh về ngày trọng đại nhưng tài tử xứ Hàn cũng không quên tri ân những người hâm mộ vì đám cưới của anh mà vất vả.

6 giờ chiều ngày 27/7 (giờ Hàn Quốc), Bae Yong Joon làm lễ cưới cùng nữ diễn viên Park Soo Jin tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul.

Không họp báo, không sân khấu đón khách ở phía ngoài như một số đồng nghiệp, sự kiện trọng đại trong đời được nam diễn viên 43 tuổi tổ chức hoàn toàn riêng tư. 

Tuy nhiên, ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng chờ đợi ngay phía trước khách sạn chỉ để được nhìn thấy và chúc phúc cho thần tượng. Thậm chí, có không ít người hâm mộ là người già, có người bay từ Nhật sang Hàn Quốc.

Hàng dài fan chờ đợi trước nơi tổ chức đám cưới của Bae Yong Joon.

Để đáp lại tình cảm của fan, công ty của Bae Yong Joon Keyeast Entertainment đã tặng vé ăn miễn phí và cà phê đóng chai cho người hâm mộ. Dự kiến, chi phí cho hành động này lên tới 10 triệu won (khoảng 187 triệu đồng).

Bae Yong Joon là cổ đông lớn nhất của Keyeast Entertainment. Tính đến ngày 27/7, số tài sản của anh ở công ty này là khoảng 107 tỷ won.

Đám cưới của Bae Yong Joon được tổ chức kín kẽ đến mức gần như không có ảnh lọt ra ngoài, ngoại trừ một tấm ảnh nhòe nhoẹt, nhìn không rõ người của cô dâu chú rể.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng chỉ có thể "ngó qua" không khí buổi lễ bằng tấm ảnh mà Song Seung Hun đăng trên blog vào tối 27/7. Đó là hình ảnh vợ chồng Bae Yong Joon chụp ảnh cùng khách mời bên bàn tiệc.

Tấm ảnh dự đám cưới Bae Yong Joon được Song Seung Hun đăng trên blog cùng lời nhắn "Chúc mừng!".

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm