Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thích thú với hình ảnh Thiện Nhân đi học

Hình ảnh đời thường của cô bé có biệt danh "Đu đủ" trong đồng phục học sinh, thắt khăn quàng đến trường được các fan chia sẻ liên tục.

Dù đã trở về quê ở Bình Định để tiếp tục việc học, nhưng quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 - Nguyễn Thiện Nhân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Trên fanpage do anh trai và cậu của cô bé lập ra, những thông tin mới nhất của "Đu đủ" thỉnh thoảng được cập nhật để làm thỏa sự mong đợi này. Mới đây, hình ảnh Thiện Nhân mặc đồng phục học sinh, đeo khăn quàng trở lại trường như những bạn bè đồng trang lứa đã khiến người hâm mộ thích thú.

D
Gặp lại thầy cô thân thương, cô bé không giấu được sự hạnh phúc.

Thiện Nhân đang học lớp 7A4 trường THCS Phước Lộc. Trong những ngày tập trung ở TP.HCM để tham dự cuộc thi The Voice Kids, học trò của Cẩm Ly đã bỏ lỡ khá nhiều bài vở. Do đó ngay khi về với nhà, cô bé đã nhanh chóng sắp xếp tập sách để đến trường. Vừa đến nơi, quán quân Giọng hát Việt nhí được thầy cô, anh chị và bạn bè nhanh chóng nhận ra và chụp ảnh kỷ niệm. 

Trên fanpage của Thiện Nhân, các khán giả dành cho em nhiều lời khen về sự đáng yêu, gần gũi, đồng thời là những lời chúc giọng ca nhí cố gắng tập trung vào việc học để có thể thực hiện được ước mơ trở thành cô giáo dạy nhạc trong tương lai.

d
Hình ảnh đáng yêu và gần gũi của  quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

Sau khi chương trình kết thúc, cô bé sở hữu giọng ca thiên phú này cho biết em chưa nghĩ nhiều đến việc đi hát mà phải tập trung vào việc học bởi em đã bỏ khá nhiều bài vở trong vài tháng tham gia chương trình. Trước thắc mắc của khán giả liệu Thiện Nhân có trở lại TP.HCM để học văn hóa và phát triển năng khiếu ca hát, giọng ca nhí cũng chia sẻ, mọi quyết định đều phụ thuộc vào ba mẹ.

Về phía huấn luyện viên Cẩm Ly, cô dành lời khuyên cho các học trò của mình nên tập trung vào việc học văn hóa.

“Với cương vị là một người mẹ, một người đi trước, tôi mong mọi người hãy xem đây như một cuộc chơi hè và không nên đặt nặng về vấn đề đi theo con đường chuyên nghiệp ngay sau cuộc thi. Các bé có thể sinh hoạt hoặc hát một vài chương trình lớn nhỏ nhưng trên hết vẫn phải tập trung vào việc học. Không thể nào một bé phải cùng lúc làm hai việc song song mà có thể tốt được, mà chắc chắn sẽ xao nhãng một trong hai. Nếu có nhận đỡ đầu, tôi cũng nói thẳng với phụ huynh đừng hy vọng các bé sẽ được dẫn đi hát mỗi đêm. Nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn ở gia đình”, "chị Tư" chia sẻ.

f
Cô bé cũng vừa mua chiếc xe đạp để có thể tự đi học như ước mơ ban đầu.

Thiện Nhân về Bình Định vào đầu tuần này. Dù rất mong muốn về nhà sau nhiều tháng ở Sài Gòn, nhưng khi đến giờ lên máy bay, cô bé không giấu được nỗi buồn khi sắp phải xa huấn luyện viên của mình cũng như các khán giả yêu thương mình. Trước đó, Cẩm Ly cũng đã dắt hai học trò của mình là Thiện Nhân và Mai Chí Công tham gia một chuyến đi từ thiện.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm