Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tặng tranh thêu cho Denis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân

Chiều 16/1, Uni5 và Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng tổ chức buổi ký tặng fan tại nhà hát Hòa Bình. Chương trình thuộc khuôn khổ đại nhạc hội “V Heartbeat Year End Party 2020”.

VLive anh 4

Dù buổi ký tặng diễn ra vào lúc 16h30, nhiều fan cho biết đã xếp hàng từ đầu giờ chiều để trở thành những người đầu tiên gặp gỡ thần tượng. Các bạn không quên chuẩn bị nhiều quà tặng để gửi đến các thành viên Uni5.

VLive anh 5

Gia đình Forever Uni của Uni5 nhận đề cử hạng mục “V membership community” (Cộng đồng membership hoạt động sôi nổi nhất) tại giải thưởng VLive Awards 2020.

VLive anh 6
Vì vậy, nhiều khán giả tin rằng buổi fansign hôm nay là món quà, đồng thời là lời cảm ơn các chàng trai muốn gửi đến người hâm mộ của mình.
VLive anh 7

Tiếp nối fansign Uni5 là buổi ký tặng của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Tuy không có nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm 2020, cả hai vẫn được nhiều khán giả quan tâm và dõi theo các dự án âm nhạc.

VLive anh 8

Cả hai diện trang phục trắng đen ton-sur-ton, liên tục bắt tay và vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy khá đông bạn trẻ tham gia buổi ký tặng, cả hai vẫn dành khá nhiều thời gian để hỏi thăm, giao lưu với từng fan.

VLive anh 9

Một trong những món quà ấn tượng nhất tại buổi fansign là bức tranh chân dung được thêu tỉ mỉ và đóng khung trang trọng.

VLive anh 12

V Heartbeat Year End Party 2020 diễn ra với 3 hoạt động chính gồm fansign của Uni5, Denis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân, thảm vàng và đêm nhạc chính, tại nhà hát Hòa Bình vào chiều 16/1. Chương trình được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat Music Show sắp tới, độc giả theo dõi kênh V Heartbeat tại đây và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bình luận

Bạn có thể quan tâm