Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan showbiz Hàn ngóng chờ Dispatch 'lật tẩy' cặp đôi mới ngày 1/1

Sau Bi Rain - Kim Tae Hee, Lee Seung Gi - Yoona (SNSD), Lee Jung Jae - Lim Se Ryeong, Junsu - Hani (EXID), cư dân mạng đang trông chờ Dispatch "lật tẩy" cặp đôi mới vào ngày 1/1.

Từ vài năm qua, Dispatch - tờ báo chuyên về săn ảnh lớn nhất Hàn Quốc - luôn công bố danh tính một cặp đôi nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn vào ngày đầu tiên của năm mới.

Mỗi năm cộng đồng người hâm mộ của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc lại mong chờ ngày 1/1 để khám phá thêm một cặp đôi quyền lực mới. 

Từ năm 2013, Dispatch lần đầu "lật tẩy" cặp đôi ngày 1/1 bằng tin tức về chuyện hẹn hò giữa 2 ngôi sao hàng đầu Bi Rain - Kim Tae Hee. Những thần tượng và diễn viên mới nổi không cần lo lắng về khả năng bị công khai chuyện hẹn hò. 

Bởi Dispatch chỉ nhắm vào những ngôi sao có vị thế vững chắc trong ngành giải trí. 

Sao Kpop hen ho anh 1
Những cặp đôi 1/1 đã được công bố trong những năm qua. 

Theo đúng nguyên tắc đó, cặp đôi được công khai vào ngày 1/1/2014 là Lee Seung Gi và Yoona (SNSD). Nam diễn viên đa tài Lee Seung Gi được mệnh danh "con rể quốc dân" còn Yoona luôn được ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất giới thần tượng. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ và hết lời khen ngợi.

Vào năm 2015, Lee Jung Jae được chọn là người mở màn năm mới. Cô gái trong tin tức công bố ngày 1/1 cùng nam tài tử là vợ cũ của Phó chủ tịch Samsung Lim Se Ryeong.

Không gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ làn sóng Hàn lưu trên thế giới nhưng tại Hàn Quốc, Lee Jung Jae - Lim Se Ryeong thực sự có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Tin tức về cặp đôi này được người dân xứ kimchi bàn tán suốt thời gian dài. 

Được mệnh danh "nữ hoàng fancam", Hani (EXID) nhanh chóng một bước đổi đời và trở thành một trong những thần tượng nữ nổi tiếng nhất. Ngay sau khi danh tiếng của cô được củng cố vững chắc, Dispatch chính thức công bố về mối quan hệ của cô với thành viên JYJ Kim Jun Su vào ngày 1/1/2016.

Sao Kpop hen ho anh 2
Cư dân mạng đang trông chờ cặp đôi tiếp theo được Dispatch công bố vào ngày 1/12018. 

Tuy nhiên, khác với những cặp đôi trước, Jun Su - Hani không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Hai ngôi sao trẻ cũng chia tay một thời gian ngắn sau đó vì áp lực từ phía dư luận cùng lịch trình bận rộn. 

Khác với 4 năm trước đó, tờ báo săn tin hủy bỏ việc hé lộ cặp đôi giải trí vào năm 2017 vì vụ bê bối chính trị ầm ĩ của Tổng thống Park Geun Hye. Vì vậy những ngày gần đây tin khán giả hâm mộ showbiz Hàn luôn ngóng chờ Dispatch đăng tải thông tin bất ngờ mới vào ngày 1/1/2018. 

Nhiều fan cho rằng cặp đôi ngày 1/1 của năm 2018 sẽ là 2 thần tượng hạng A của Kpop. Những nhóm nhạc hàng đầu hiện nay đang được fan đặt nhiều nghi vấn là SNSD, TWICE, Big Bang, EXO, BTS.

Xu hướng yêu đồng nghiệp nở rộ trong showbiz Hàn

Làng giải trí Hàn Quốc ngày càng chứng kiến nhiều cuộc tình nhen nhóm giữa các nghệ sĩ khi làm việc chung.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm