Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ được bình chọn đẹp trai nhất thế giới nổi bật trên thảm đỏ

V (Kim Tae Hyung) cùng các thành viên nhóm BTS tham gia sự kiện KBS Gayo Daejun. Anh xuất hiện bảnh bao với áo len cổ lọ cùng vest đen.

V tren tham do anh 1
Đại hội âm nhạc KBS Gayo Daejun diễn ra chiều 29/12 tại Seoul (Hàn Quốc) có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng.
V tren tham do anh 2
V, thành viên nhóm BTS nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, giọng ca 22 tuổi được tạp chí TC Candler của Mỹ bình chọn là người có gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Anh sở hữu khuôn mặt hoàn hảo với các đường nét nổi bật, tỷ lệ lý tưởng.
V tren tham do anh 3
Dù biểu cảm nam tính hay dễ thương, V cũng khiến fan thích thú. Ngoài vai trò ca sĩ thần tượng, anh còn đóng phim. Anh từng góp mặt trong bộ phim Hwarang: The Poet Warrior Youth.
V tren tham do anh 4
BTS là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Kpop hiện tại. Ngoài thành tích nổi bật tại quê nhà, nhóm còn lập nhiều kỷ lục tại thị trường Âu Mỹ. Mới đây, ca khúc Mic Drop của nhóm lọt vị trí 28 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đây là thành tích cao nhất một nhóm nhạc Hàn Quốc lập được.
V tren tham do anh 5
Chanyeol tạo dáng hài hước khiến các thành viên EXO bật cười trên thảm đỏ. Mới đây, album The War của EXO đứng đầu trong bảng xếp hạng album xuất sắc nhất Kpop 2017 do Interpark công bố. 
V tren tham do anh 6
Trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới, EXO có nhiều thành viên lọt danh sách, cụ thể em út Sehun đứng thứ 9, Kai xếp thứ 39...
V tren tham do anh 7
Các chàng trai Wanna One tạo dáng hài hước trên thảm đỏ. Đây là nhóm nhạc tân binh nổi tiếng nhất năm qua. Wanna One giành chiến thắng giải thưởng Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất tại MAMA 2017. Đây là nhóm nam duy nhất chiến thắng hạng mục khi mới ra mắt.
V tren tham do anh 8
Kang Daniel đảm nhận vai trò center (thành viên đứng vị trí trung tâm trong mọi hoạt động). Anh được mệnh danh là "center quốc dân" bởi độ nổi tiếng và lượng fan lớn.
V tren tham do anh 9
Seventeen chiếm lĩnh thảm đỏ với đội hình 13 thành viên. Các chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai cùng âm nhạc trẻ trung. Do đó, nhóm nhanh chóng có lượng fan lớn.
V tren tham do anh 10
MC của chương trình bao gồm Chanyeol, Jin, Irene, Kang Daniel...
V tren tham do anh 11
Nhóm nhạc GFriend xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đen, trắng đơn giản.
V tren tham do anh 12
HyunA nổi bật với phong cách vừa quyến rũ, vừa cá tính. Cô mới trở lại cùng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lip & Hip. Tuy nhiên, ca khúc không thành công như mong đợi.
V tren tham do anh 13
Cùng góp mặt sự kiện nhưng 2 em út của Red Velvet là Yeri và Joy không được tham gia phần kết thúc của chương trình bởi cả 2 chưa đủ 19 tuổi.

Giới thần tượng thống trị top album xuất sắc nhất Hàn Quốc 2017

4/5 vị trí trong danh sách album xuất sắc nhất Kpop do trang Interpark công bố thuộc về nhóm nhạc thần tượng. Con số này cho thấy "quyền lực" của giới idol trong thị trường Kpop.






Lan Phương

Bạn có thể quan tâm