Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ruột Arsenal quan trọng chẳng kém gì Messi, Ronaldo

Trước giải Masters Tournament diễn ra vào 10/4, tay golf Ian Poulter, một fan ruột của Arsenal đã được so sánh với hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Ronaldo và Messi.

Ian Poulter chưa từng giành danh hiệu lớn nào, tuy nhiên, nỗ lực của tay golf này đã giúp đội châu Âu giành chiến thắng 5/6 lần trước ĐT Mỹ tại giải Ryder Cup. Với những đóng góp to lớn cho đội tuyển của mình, Poulter – CĐV nhiệt thành của Arsenal, được ví như là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong thế giới bóng đá.

Ian Poulter đăng quang tại Ryder Cup 2012. Ảnh: Getty Images.

“Poulter có quyền tham dự Ryder Cup bất kỳ lúc nào ngay cả khi anh ấy không đủ điều kiện thi đấu. Anh chẳng khác gì Messi và Ronaldo trong bóng đá. Anh ấy là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi”, HLV Damian Taylor của đội châu Âu nói về thành viên ưu tú nhất đội trên tờ Express Sport.

Messi chỉ chạy nhiều hơn thủ môn Pinto ở trận thua Atletico

Theo Marca, sở dĩ Barca gục ngã trước Atletico một phần vì siêu sao Lionel Messi quá lười di chuyển.

“Poulter là hiện tượng tại Ryder Cups, đặc biệt là khi giải diễn ra tại Medinah. Khi đó đội châu Âu chẳng được đánh giá cao, nhưng nhờ có anh ấy, đội vẫn đăng quang chức vô địch đầy thuyết phục. Dù ở trong phòng thay đồ hay trên sân golf, anh ấy đều chứng tỏ mình là nhà lãnh đạo thực sự, là nhân tố nổi bật nhất mà golf thủ nào cũng muốn nhìn vào đó để học hỏi và phấn đấu”.

“Bạn chỉ cần nhìn vào ánh mắt khi Poulter ngắm lỗ thì thấy quyết tâm giành chiến thắng của anh ấy lớn đến mức nào. Nó chẳng khác gì khi Messi và Ronaldo tung ra những cú sút hướng về khung thành đối phương”, ông Taylor nói về tầm ảnh hưởng và sự chuyên nghiệp của Poulter. 

Tầm quan trọng và tính chuyên nghiệp của Ian Poulter được vì như Messi và Ronaldo trong bóng đá.
Tầm quan trọng của Poulter ở đội châu Âu được vì như Messi và Ronaldo trong bóng đá. Ảnh: Getty Images.

Vào lúc 14h13 chiều 10/4, Poulter bước vào tranh tài tại Masters Tournament 2014 diễn ra ở Augusta (Mỹ). Cũng ở giải đấu này, tay golf huyền thoại Tiger Woods không thể tham dự vì chấn thương.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm