Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Ronaldo chỉ trích cách ứng xử 'như trẻ con' của Messi

Dù thua trận và bị loại, nhưng Ronaldo vẫn tỏ thái độ thân thiện với đối thủ. Trong khi đó, cách ứng xử của Messi lại hoàn toàn ngược với CR7.


a
Trong trận đấu ở vòng 1/8, Gokhan Inler luôn theo sát Messi như hình với bóng. Không có nhiều khoảng trống ở trận gặp Thụy Sỹ, Messi bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. 
a
Gokhan Inler và đồng đội tập trung bủa vây mỗi khi tiền đạo số 10 của Argentina có bóng.
a
Dù sở hữu kỹ thuật khéo léo và tốc độ tốt, nhưng Messi không thể vượt qua vòng vây của các cầu thủ Thụy Sỹ trong 90 phút. Hai thủ quân thường xuyên chạm trán trên sân. Việc bị đối phương theo kèm quá chặt khiến Messi không thể gây áp lực cho khung thành Thụy Sỹ. 
a
Kết quả, Gokhan Inler không được chào đón khi hỏi thăm Messi. Tiền đạo số 10 của tuyển Argentina cảm thấy khó chịu và lấy tay đội trưởng của Thụy Sỹ ra khỏi vai.
a
Cách ứng xử của Messi hoàn toàn khác xa đối với Ronaldo. Sau trận tuyển Bồ Đào Nha thua Đức với tỷ số 0-4 ở vòng bảng, Schweinsteiger có hành động hỏi thăm và chia sẻ đối với CR7. 
a
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vui vẻ đón nhận tình cảm từ phía tiền vệ của tuyển Đức.

Rất nhiều CĐV chỉ trích cách ứng xử
Rất nhiều CĐV chỉ trích cách ứng xử "như trẻ con" và "ghê gớm" của Messi trên mạng xã hội.

Messi bày tỏ nỗi sợ hãi trong trận gặp Thụy Sỹ

Tiền đạo Lionel Messi thừa nhận, anh và các đồng đội đã phải vật lộn với nỗi sợ hãi bị loại trước lối chơi rất kiên cường của tuyển Thụy Sỹ.




Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm