Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real Madrid tại TP.HCM mừng chiến thắng ngay trong đêm

Trận chung kết cúp nhà Vua diễn ra vào nửa đêm (giờ VN) nhưng có rất đông fan cuồng của Real Madrid tổ chức offline 3 miền trước khi tưng bừng mừng chiến thắng của đội nhà.

Real 2-1 Barca: Màn trình diễn như siêu nhân của Bale

Tốc độ của Bale biến Bartra thành gã hề và anh hoàn tất pha bóng khó tin khi hạ gục Pinto, giúp Real thắng Barca 2-1. Đây là tình huống nổi bật nhất trận chung kết cúp nhà Vua.


Hội CĐV Real Madrid (RFCVN) tại Việt Nam mới được CLB Tây Ban Nha công nhận là Fan Club chính thức từ hôm 11/3 vừa qua. Tuy nhiên, RFCVN đã thường xuyên tổ chức offline trên khắp cả nước. Trận chung kết cúp nhà Vua diễn ra lúc 2h30 sáng (giờ VN) nhưng RFCVN vẫn tổ chức offline tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Vinh với sự tham dự của hàng trăm CĐV nhiệt thành.
Tại TP.HCM, hơn 50 CĐV Real Madrid đã có mặt từ trước trận đấu hơn 2 tiếng đồng hồ để cổ vũ cho Ronaldo và các đồng đội. Trong suốt trận đấu các CĐV này luôn hô vang khẩu hiện "Hala Madrid", ủng hộ đội nhà.
Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể thi đấu do chấn thương nhưng có không ít CĐV vẫn mặc áo của thần tượng để cổ vũ Real Madrid.
Ngay phút 11, họ đã được hưởng niềm vui khi Di Maria khéo léo dứt điểm ghi bàn đầu tiên của trận chung kết.
Real chơi cực tốt ở hiệp 1 khi khóa chặt Messi và các cầu thủ Barca. Nhưng từ giữa hiệp 2, họ chùng xuống để Barca vùng lên. Bàn thắng gỡ hòa của Marc Bartra khiến nhiều CĐV Real đứng ngồi không yên.
Benzema và Bale sau đó có cơ hội ghi bàn nhưng họ đều dứt điểm không thành công.
Tuy nhiên, đến phút 85 Gareth Bale đã ghi bàn thắng siêu đẳng, giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước 2-1.
Trong những phút cuối cùng, các CĐV Real vẫn rất bất an. Họ liên tục cầu nguyện cho đội chủ nhà, đặc biệt sau tình huống Neymar dứt điểm dội cột dọc.
Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc các CĐV Real Madird nhảy cẫng lên vì sung sướng. Họ tin tưởng rằng chiếc cúp nhà Vua không phải danh hiệu cuối cùng của Real mùa bóng này. Sau đây khoảng 1 tuần, họ sẽ tiếp tục offline 3 miền để ủng hộ Real khi đội bóng con cưng đá với Bayern Munich tại bán kết Champions League.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm