Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real Madrid offline 3 miền mừng siêu kinh điển

Fan Real đã tổ chức offline tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM để xem trận El Clasico đồng thời ăn mừng được công nhận là Hội CĐV chính thức của Real Madrid tại Việt Nam.

Các thành viên của RFCSG, cũng là cộm cán của RFCVN tổ chức ăn mừng được Real Madrid công nhận là Fan Club chính thức và offline để xem trận đấu với Barcelona.

Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam (RFCVN) được thành lập vào ngày 25/8/2011. Tuy tuổi đời còn rất non trẻ nhưng các thành viên của RFCVN đã sớm đi vào hoạt động quy củ. Sau gần 2 năm, RFCVN đã có 400 thành viên chính thức với 8 hội CĐV nhỏ trên cả nước gồm: RFC Sài Gòn, RFC Hà Nội, RFC Vinh, RFC Cần Thơ, RFC Huế, RFC Biên Hòa, RFC Đà Nẵng và RFC Quảng Ngãi.


Thư của Real Madrid xác nhận RFCVN là Fan Club chính thức của đội bóng tại Việt Nam vào hôm 11/3 vừa qua.

Ngay từ khi ra đời, những thành viên chủ chốt của RFCVN đã tích cực liên hệ với CLB chủ quản Real Madrid kèm theo những kế hoạch phát triển bền vững, rộng khắp và hết sức chuyên nghiệp với mong muốn được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha công nhận là Fan Club chính thức của đội bóng tại Việt Nam.

RFCVN tổ chức rất nhiều hoạt động bên lề thời gian qua, từ việc tổ chức giải bóng đá RCFSG Cup cho đến việc đồng hành cùng đội U19 Việt Nam.
Mới đây RFCSG đã tổ chức đá giao hữu với Hội CĐV Barca tại TP.HCM.

Vào ngày 11/3 vừa qua, mong ước của các thành viên RFCVN đã thành hiện thực khi Real Madrid chính thức gửi thư xác nhận công nhận họ là Fan Club của đội bóng tại Việt Nam. Đây là Fan Club chính thức thứ 9 của Real Madrid tại các nước châu Á.

Tại Việt Nam, RFCVN là trường hợp thứ 4 được một đội bóng nước ngoài công nhận là Fan Club chính thức sau các CLB Chelsea, Arsenal và Liverpool.

RFCVN có không ít CĐV nữ xinh đẹp, mê bóng đá và CR7 cuồng nhiệt.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm