Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu HLV U19 Việt Nam: Ronaldo tỏa sáng để đánh bại Barca

Cựu HLV U19 Việt Nam Triệu Quang Hà cho biết sự đồng đều cũng như phong độ chói sáng của Ronaldo sẽ giúp Real Madrid giành chiến thắng trong trận El Clasico đêm nay.

Ở trận El Clasico lượt đi, Barca đã giành chiến thắng 2-1. Vì thế, Real Madrid rất quyết tâm phục thù, giành trọn 3 điểm, qua đó cắt đuôi đối thủ. Đây là trận El Clasico thứ hai trên băng ghế chỉ đạo của hai đội không còn Jose Mourinho và Guardiola.

HLV Triệu Quang Hà đánh giá cao sự đồng đều, ổn định của Real bất chấp họ thay tướng đầu mùa.

Cầu thủ Real và Barca sẵn sàng cho đại chiến

Với quyết tâm giành kết quả cao nhất trong trận đấu được xem là chung kết của mùa giải, các cầu thủ của cả Real lẫn Barca đều rất tích cực tập luyện.

Theo HLV Triệu Quang Hà, điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến trận đấu. Ông cho biết: “Real - Barca luôn là trận đấu quan trọng nhất ở La Liga, có tính chất quyết định đến mùa giải. Nhưng năm nay hai đội không còn được dẫn dắt bởi Mourinho và Guardiola nên cục diện ở trận đấu này cũng có đổi khác”.

“Tôi cho rằng Barca mùa này không mạnh hơn so với năm ngoái dù con người ít thay đổi. Dưới thời Guardiola, tuyến giữa của Barca là mạnh nhất, nhưng giờ họ yếu thế hơn so với Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được sự đồng đều ở các tuyến và vẫn giữ được lối chơi rất ổn định, thậm chí tiến bộ hơn dưới HLV mới”.

“Đây cũng là cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi, nhưng tôi không cho rằng một người nào đó sẽ bị lu mờ. Họ vẫn được các đồng đội xuất sắc phía sau hỗ trợ. Ronaldo với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Tôi tin anh cùng các đồng đội sẽ giành chiến thắng trước Barcelona”.

Ronaldo là cầu thủ khiến hàng thủ Barcelona rất lo sợ. Mascherano đã thừa nhận hàng thủ Barca sẽ bị Ronaldo làm lu mờ.

Bí mật giúp Ronaldo thành cỗ máy ghi bàn siêu đẳng

Cựu trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen đã tiết lộ những bí mật để nhào nặn Ronaldo thành cỗ máy ghi bàn tại M.U và giờ là Real Madrid.

Thống kê cho thấy, Ronaldo đã ghi được 12 bàn trong 20 trận El Clasico. Trong khi đó, Messi có 18/26 trận gặp Real Madrid. Mặc dù vậy, Ronaldo hiện đang có phong độ cao hơn với 41 bàn/37 trận từ đầu mùa giải, trong đó có 25 bàn/24 trận tại La Liga. Ngoài ra, Ronaldo còn là chuyên gia mở tỷ số của Real Madrid. Những con số đó cho thấy, Ronaldo và Real đang rất sẵn sàng để đánh bại Barca.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm