Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan quốc tế phát cuồng với siêu phẩm của Ronaldo

Cộng đồng người hâm mộ bóng đá như dậy sóng sau khi chứng kiến pha làm bàn không thể hoàn hảo hơn của Cristiano Ronaldo vào lưới Juventus.

Highlights Juventus 0-3 Real Madrid: Lại là Ronaldo Cristiano Ronaldo với cú đúp vào lưới Buffon chính thức trở thành người duy nhất trong lịch sử Champions League ghi bàn 10 trận liên tiếp.
Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 1
Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới như phát cuồng sau màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong trận thắng 3-0 của Real trước Juventus. Sau bàn mở tỷ số ở phút thứ 3, siêu sao người Bồ Đào Nha khiến SVĐ Juventus Arena chết lặng với pha ngả người móc bóng đẹp mắt khiến "Người nhện" Gianluigi Buffon chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.
CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo Đội nhà bị dẫn trước 2 bàn nhưng CĐV Juventus vẫn phải đứng dậy dành cho Ronaldo những tràng pháo tay vì bàn thắng quá đẹp mắt.
Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 2

"Một trong những bàn thắng đẹp nhất tôi từng xem", tài khoản Donald McLeod trầm trồ.

Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 3
"Một cầu thủ tuyệt vời, thuận cả hai chân và có thể làm những điều kỳ diệu với cái đầu của mình. Tôi không hiểu tại sao lại có nhiều người ghét Ronaldo", nickname Angus thắc mắc.
Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 4

"Nhà vua ghi bàn, ghi bàn rồi lại ghi bàn", tài khoản Wilson thán phục hiệu suất ghi bàn của Cristiano Ronaldo. Từ một tiền đạo bị đánh giá là hết thời, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 39 bàn trên mọi đấu trường mùa này, thành tích không cầu thủ nào trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.

Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 5

"The Best - người giỏi nhất" có lẽ là cụm từ thích hợp nhất để miêu tả về Cristiano Ronaldo vào lúc này. Nếu duy trì phong độ hiện tại, tiền đạo sinh năm 1985 hoàn toàn có thể giúp Real bảo vệ chức vô địch Champions League lần thứ hai liên tiếp vào cuối mùa.

Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 6
"Ronaldo dường như đã nhảy cao gấp 2 lần Messi để dứt điểm", người dùng Ouadie tếu táo.
Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 7

"Tôi là ai? Đây là đâu? Ronaldo vừa làm gì vậy?", ngay đến cả HLV Zinedine Zidane cũng không tin vào mắt mình khi chứng kiến cậu học trò người Bồ Đào Nha lập một siêu phẩm vào lưới chủ nhà Juventus.

Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 8
"Hàng phòng ngự tệ quá. Ronaldo đã có thời gian nhâm nhi một cốc bia trước khi bay người dứt điểm", người dùng MMArsenal13 chê bai hàng phòng ngự của Juventus.
Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 9

100% không chiến thành công, 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, 3 lần rê bóng thành công, 7 cú dứt điểm là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Juventus.

Fan quoc te phat cuong voi sieu pham cua Ronaldo anh 10

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn ở 10 trận đấu liên tiếp. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có cho mình bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp ở đấu trường châu lục sau khi chọc thủng lưới Buffon ở phút thứ 2 và giây 47.

CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo

Pha ngả người móc bóng nâng tỷ số lên 2-0 của Cristiano Ronaldo khiến chính CĐV chủ nhà Juventus cũng không thể kìm chế cảm xúc. Họ đứng dậy chúc mừng tiền đạo của đối thủ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm