Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan quốc tế động viên cô gái bị thương vì pháo sáng tại Hàng Đẫy

Nữ CĐV phải đi cấp cứu sau sự cố tại sân Hàng Đẫy nhận nhiều lời chúc mau bình phục từ fan quốc tế.

Sự cố ở trận đấu bù vòng 22 V.League giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định được Goal.com đưa tin và thu hút sự chú ý của độc giả trên toàn thế giới.

Sau khi chủ nhà có bàn thắng thứ 4 do công của Kebe, nhóm CĐV đội khách Nam Định đã không giữ được bình tĩnh. Một kẻ quá khích đã bắn một quả pháo sáng sang phía khán đài của CĐV chủ nhà khiến một cô gái phải đi cấp cứu.

CDV nu bi bong vi phao sang anh 1
Pháo sáng khiến một CĐV của CLB Hà Nội bị thương, trận đấu bị gián đoạn nhiều lần. Ảnh: Kiệt Trần.

Máu chảy nhiều ở vùng chân nhưng cô gái sau không hề hoảng loạn. Sau khi được sơ cứu, fan nữ của CLB Hà Nội được đưa đi cấp cứu.

Fan quốc tế bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng những người bị thương sau sự cố tại sân Hàng Đẫy sẽ sớm bình phục.

CDV nu bi bong vi phao sang anh 2
Fan quốc tế chia sẻ với cô gái bị thương vì pháo sáng ở sân Hàng Đẫy.

"Bóng đá là môn thể thao của hòa bình, niềm vui và không có chỗ cho bạo lực. Tôi hy vọng cô gái sẽ sớm bình phục", tài khoản Isdone May chia sẻ.

"Vì bất kỳ lý do gì thì đây cũng là một hành động ngu ngốc. Chúc cô gái và chàng cảnh sát bị thương sớm bình phục", nickname T Saleemy cho biết.

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, CĐV nữ được đưa tới cấp cứu với tổn thương vùng đùi trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán người này bỏng nặng, và vết bỏng vào tới xương. Nữ CĐV này phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để xử lý vết thương.

Trận đấu bù vòng 22 V.League khép lại với thắng lợi ngọt ngào 6-1 dành cho chủ nhà Hà Nội. Thủ quân Văn Quyết hứa sẽ cùng toàn đội đến thăm cô gái và nhân viên an ninh bị thương trong thời gian sớm nhất.

CĐV nữ chảy máu vì pháo sáng tại V.League Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách Nam Định tối 11/9, cảnh tượng đau lòng xảy ra khi một cổ động viên nữ phải đi cấp cứu do trúng pháo sáng.

CĐV nữ bị bỏng nặng vào tận xương vì trúng pháo sáng

Trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 11/9, nữ CĐV phải nhập viện sau khi bị quả pháo sáng từ cổ động viên Nam Định ở khán đài B bắn trúng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm