Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Qatar biểu diễn lái xe hơi bằng 2 bánh mừng chức vô địch Asian Cup

Trong bầu không khí hân hoa sau khi chứng kiến đội nhà trở thành tân vương của Asian Cup 2019, nhiều cổ động viên Qatar đã ăn mừng theo cách rất độc đáo.

Highlights Asian Cup 2019: Nhật Bản 1-3 Qatar Thi đấu áp đảo trước Nhật Bản, đội bóng thành công nhất trong lịch sử giải đấu, tuyển Qatar xứng đáng giành ngôi vô địch Asian Cup 2019 với 19 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Trên đường phố, biển người đổ ra hò hét, trong khi vài CĐV khác gây chú ý bằng cách biểu diễn lái xe hơi bằng hai bánh. Dân mạng gọi hành động là "điên rồ", nhưng chấp nhận được vì đây là ngày đặc biệt.

Chưa hết, nhiều người giàu thuê những chiếc du thuyền nhỏ lái dọc trên sông, miệng thì liên tục hát vang.

Theo AFP, tuyển Qatar đã về lại quê nhà vào hôm 2/2 (giờ địa phương). Họ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hàng nghìn cổ động viên đã túc trực từ sân bay suốt 4 giờ đồng hồ.

Sau khi rời phi trường, các nhà vô địch Asian Cup 2019 lên một chiếc xe bus, bắt đầu diễu hành trên các tuyến đường ở Doha.

Asian Cup anh 1
Tuyển Qatar đã trở về quê nhà sau khi vô địch Asian Cup 2019.

Chứng kiến đông đảo người dân Qatar chào đón đội tuyển, HLV Felix Sanchez không khỏi ngỡ ngàng. Ông thốt lên: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy mọi người ăn mừng cùng đội tuyển. Điều này cho thấy chức vô địch Asian Cup có ý nghĩa lớn thế nào. Tuyển Qatar xứng đáng được tôn vinh sau nỗ lực".

Trước đó, các thành viên trong tuyển Qatar cũng nhận được sự chào đón của Hoàng gia. Hãng Qatar Airways hỗ trợ việc đi lại từ Oman về quê nhà cho các cầu thủ.

Giữa bầu không khí vui như trẩy hội, tiền đạo Almoez Ali rất phấn khích. Anh cho biết rất tự hào khi có thể mang đến niềm vui cho người dân Qatar.

Chân sút này còn chia sẻ thêm: "Đã 40 năm qua người dân Qatar không được ăn mừng sự kiện đặc biệt như vậy trong bóng đá. Giờ đây, chúng tôi sẽ tiếp tục hân hoan trong 4 năm nữa và không dừng lại".

Asian Cup anh 2
Biển người Qatar đổ ra đường ăn mừng cùng đội nhà.

Còn thủ quân Hassan al-Haydos miêu tả thành công ngoài sức mong đợi tại Asian Cup 2019 và bầu không khí ở quê nhà thực sự là "cảm giác rất khó tả" và bản thân không thể nào quên đến suốt cuộc đời.

Người Qatar đã đổ xuống đường ăn mừng từ sau trận thắng 4-0 trước chủ nhà UAE tại bán kết Asian Cup 2019. Rồi sau chiến thắng trước Nhật Bản trong trận chung kết, cổ động viên Qatar liên tục ăn mừng suốt hai ngày qua.

Fan Qatar biểu diễn xe hơi chạy hai bánh mừng vô địch Asian Cup Trên đường phố Doha, một số CĐV ăn mừng chức vô địch Asian Cup của tuyển Qatar rất "độc". Họ biểu diễn lái xe hai bánh.

Biển người Qatar đổ ra đường ăn mừng chức vô địch Asian Cup

Những ngày cuối tuần này với người dân Qatar sẽ rất nhộn nhịp. Lý do vì đội tuyển quốc gia nước này vừa vô địch Asian Cup 2019.



Nguyên Trí (Theo AFP)

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm