Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Pháp - Thụy Sỹ đọ tình yêu và sự cuồng nhiệt bóng đá

Fan nữ 2 đội tung những hình ảnh nóng bỏng đọ dáng trước thềm đại chiến giữa Pháp gặp Thụy Sỹ vào lúc 2h sáng ngày 21/6.

Dương Hải Anh - cô sinh viên năm cuối ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương thích bóng đá và chọn Pháp là đội tuyển yêu thích trong mùa World Cup năm nay. 
Hải Anh với biệt danh Lydu hâm mộ cuồng nhiệt ĐT Pháp vì những ngôi sao điển trai Giroud, Benzema...
Trước trận đại chiến Pháp gặp Thụy Sỹ, cả 2 đội cùng đang có được 3 điểm sau loạt trận ra quân toàn thắng. Bởi vậy cuộc đọ sức này sẽ mang tính chất quyết định, đội thắng sẽ nắm vị trí đầu bảng E.
Cô giáo tương lai của trường ĐH Sư phạm Nghệ Thuật dự đoán chiến thắng 3-1 nghiêng về 'Những chú gà trống Gôloa' và tiền đạo đang chơi cho CLB Arsenal Olivier Giroud lập cú đúp vào lưới Thụy Sỹ.
Ở bên kia chiến tuyến, Nguyễn Minh Chi - sinh viên khoa marketing ĐH Thương Mại chọn cổ vũ cho đội bóng xứ sở đồng hồ Thụy Sỹ.
Minh Chi cho biết tình yêu bóng đá được ảnh hưởng rất nhiều từ bố và em trai. Bố rất say mê, yêu thích bóng đá nên trong những bữa cơm gia đình câu chuyện bóng đá và các cầu thủ thường xuyên được nhắc đến.
Tình yêu bóng đá lớn dần lên và ăn sâu trong tiềm thức cô gái 22 tuổi. Cô cho biết kiến thức rất sâu về bóng đá Thụy Sỹ: "Đây là lần thứ 10 Thụy Sỹ được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thành tích tốt nhất mà đội bóng đến từ xứ sở đồng hồ giành được cho đến nay là 3 lần vào đến vòng tứ kết ở các VCK World Cup 1934, 1938 và 1950".
Minh Chi cho rằng Pháp là đội bóng có lực lượng mạnh hơn, tuy nhiên Thụy Sỹ của cô sẽ chơi phòng ngự phản công và cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất qua đó giành chiến thắng sát nút 1-0. 

Hồng Nhung

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm