Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan phấn khích tặng Trần Văn Thảo nụ hôn sau chiến thắng

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh nhảy ngay lên sàn đấu ôm hôn võ sĩ quyền anh Trần Văn Thảo sau chiến thắng knock-out trước đối thủ người Thái Lan.

tran van thao anh 1

Nhật Kim Anh có mặt tại Trung tâm Thể dục Thể thao Tân Phú (TP.HCM) từ rất sớm, để tiếp lửa cho Trần Văn Thảo trong cuộc chạm trán Phayrom Booreung vào tối 2/1. Nữ ca sĩ nín thở dõi theo từng diễn biến của trận đấu, nhiều thời điểm còn tỏ ra phấn khích khi chứng kiến Trần Văn Thảo áp đảo đối thủ người Thái Lan.

tran van thao anh 2

Đi cùng Nhật Kim Anh còn có diễn viên hành động Lợi Trần, cả hai cũng đang theo tập luyện boxing dưới sự hướng dẫn của Trần Văn Thảo tại Trung tâm Thể dục Thể thao Tân Phú.

tran van thao anh 3

Chứng kiến Trần Văn Thảo hạ knock-out Phayrom Booreung ngay trong hiệp 2, Nhật Kim Anh không giấu được sự sung sướng và ngay lập tức chạy lên sàn đấu chia vui cùng võ sĩ Việt Nam.

tran van thao anh 4

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 bất ngờ dành tặng nụ hôn cho nhà vô địch WBC châu Á trước sự chứng kiến của đông đảo cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu.

tran van thao anh 5

Đến cổ vũ Trần Văn Thảo còn có Nguyễn Thị Thu Nhi, người vừa giành đai WBO thế giới hạng mini-flyweight tại Hàn Quốc vào tháng 10/2021.

tran van thao anh 6

Nữ diễn viên Cao Thái Hà không thể bỏ qua sự kiện như lần này. Cô có thời gian theo tập boxing cùng Trần Văn Thảo.

tran van thao anh 7

Niềm tự hào của Muay Việt Nam, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, cũng góp mặt tại sự kiện với tư cách HLV. Anh đang hướng dẫn cho võ sĩ Lương Thành Phúc.

tran van thao anh 8

Mẫu tây Andrea Aybar bất ngờ xuất hiện với vai trò Ring Girl trong đêm thi đấu của Trần Văn Thảo.

tran van thao anh 9

Trở lại với trận đấu, Trần Văn Thảo có một đêm xuất thần khi lấn lướt hoàn toàn đối thủ trẻ hơn mình 7 tuổi đến từ Thái Lan.

tran van thao anh 10

Trần Văn Thảo đánh bại Phayom Boonrueang bằng knock-out khi trận đấu còn chưa hết hiệp 2. Với kết quả này, Văn Thảo nâng thành tích của mình lên 9 trận thắng bằng knock-out sau 15 trận đấu, trong đó có đến 14 chiến thắng. Đặc biệt hơn, với việc đánh bại Boonrueang, võ sĩ của Việt Nam tích lũy rất nhiều điểm số, qua đó có thể hướng đến các trận tranh đai thế giới trong thời gian tới.

Trần Văn Thảo hụt hẫng dù thắng knock-out đối thủ Thái Lan

Võ sĩ quyền anh Việt Nam cảm thấy chưa được thỏa mãn sau khi hạ chóng vánh đối thủ người Thái Lan chỉ trong 2 hiệp đấu vào tối 2/1 tại TP.HCM.

Trần Văn Thảo thắng knock-out đối thủ Thái Lan trong hiệp 2

Võ sĩ quyền anh Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng trước Phayrom Booreung vào tối 2/1 tại TP.HCM.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm