Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan phấn khích mở hộp OPPO F1s cùng Sơn Tùng

Sáng 11/8, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng tại Thế Giới Di Động để tận tay mở hộp sản phẩm OPPO F1s. Đặc biệt, sự tham gia của Sơn Tùng M-TP khiến các fan càng thêm phấn khích.

Sơn Tùng là gương mặt đại diện của dòng điện thoại OPPO F1s - một trong những chiếc điện thoại hút khách nhất hiện nay ở phân khúc giá tầm trung. Tính năng chụp bằng cử chỉ OPPO F1s giúp người dùng thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ảnh vui nhộn. Chỉ cần vẫy tay trước ống kính, lệnh chụp sẽ được kích hoạt.

 

 Chỉ trong một ngày kể từ khi chính thức cho lên kệ bán OPPO F1s, hệ thống Thế Giới Di Động đã ghi nhận 8.700 chiếc được bán ra. Trước đó, chương trình đặt trước tại hệ thống này đã ghi nhận 14.000 khách đặt hàng, trong đó 10.000 người đặt cọc.

 

 

Hàng trăm tín đồ selfie xếp hàng ngóng chờ để trải nghiệm OPPO F1s.

 

9h30, Sơn Tùng xuất hiện trong trang phục quần jean, áo pull giản dị.

 

Sơn Tùng trao điện thoại F1s cho 40 khách hàng may mắn.

 

Các bạn trẻ hào hứng selfie với F1s.

 

OPPO F1s - smartphone chuyên selfie của giới trẻ

Với độ phân giải camera trước 16 MP (cảm biến 1/3.1 inch, khẩu độ lớn f/2.0), camera sau 13 MP (cảm biến 1/3.06 inch), OPPO F1s có khả năng tự động tăng độ nhạy sáng, mang đến những bức ảnh selfie tự nhiên, chuẩn không cần chỉnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Tính năng này nổi trội hơn hẳn so với các dòng điện thoại tầm trung khác trên thị trường và tạo nên cơn sốt cho các tín đồ selfie trên cả nước.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm