Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn OPPO F1s chụp ảnh selfie đẹp, nhận quà tại FPT Shop

Sở hữu chiếc điện thoại chuyên selfie OPPO F1s, khách hàng của FPT Shop sẽ nhận ngay quà tặng trị giá hàng triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng chuyến du lịch tới Ấn Độ, Italy...

Sao nữ thích thú với smartphone chuyên selfie

Những tấm hình selfie được 4 mỹ nhân Việt chia sẻ trên mạng xã hôi đã thu hút nghìn like của người hâm mộ. Trong đó, Chi Pu khoe vẻ đẹp tự nhiên, dù để mặt mộc vẫn rất thu hút. Giọng ca Anh cứ đi đi lại khoe khoảnh khắc selfie của mình với biểu cảm tươi cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh khiến fan nam tan chảy với hình ảnh selfie dễ thương. Nữ diễn viên Angela Phương Trinh lại tranh thủ selfie trước khi lên đường đến phim trường thực hiện cảnh quay cho bộ phim Sứ mệnh trái tim. Angela Phương Trinh cho biết, cũng như nhiều bạn trẻ, cô rất thích selfie bởi việc lưu giữ khoảnh khắc và chia sẻ cùng người thân, bạn bè được thực hiện một cách nhanh chóng.

Phương Trinh cũng cho rằng việc chăm chỉ selfie khá có lợi vì sẽ giúp cô nhìn được nhiều biểu cảm của mình, luyện tập cơ mặt để lên phim thật chân thật, sống động. Thế nhưng, Anglela Phương Trinh không thích phải trải qua quá nhiều bước chỉnh sửa ảnh vì mất thời gian. Nữ diễn viên khoe bí kíp khi sở hữu OPPO F1s, ngoài việc selfie đẹp, tiện lợi giúp Angela đẹp mọi lúc mọi nơi, trong cả điều kiện thiếu sáng, camera 16 MP của chiếc điện thoại này còn giúp cô soi gương để trang điểm nhanh chóng.

Sản phẩm selfie nổi bật hè này

F1s sở hữu camera trước lên đến 16 MP, màn hình 5,5 inch HD cùng cảm ứng vân tay siêu nhạy 0,22 giây là có thể mở máy. Ngoài ra, cấu hình máy sử dụng RAM 3 GB và ROM 32 GB, mở rộng thẻ nhớ 128 GB, khung viền siêu mảnh chỉ 1,55 mm tạo cảm giác thanh thoát và tinh xảo.

OPPO F1s có giá 5,99 triệu đồng.

 

OPPO triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng đặt mua trước smartphone OPPO F1s. Từ 4/8 đến 10/8, người mua sẽ nhận được gói khuyến mãi đi kèm, trị giá lên đến 2,15 triệu đồng, gồm: gậy selfie kiêm giá đỡ linh hoạt nhờ thiết kế chân đế tripod vững chắc, chống rung, tự do tùy chỉnh góc máy; sạc dự phòng iLIKE dung lượng đến 6.000 mAh với độ dày chỉ chỉ 0,79 cm, màu sắc trẻ trung; tai nghe Bluetooth với thiết kế không dây, pin bền.

Ưu đãi độc quyền tại FPT Shop

Trong vòng một tháng (từ 4/8 đến 4/9), chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm điện thoại của OPPO tại hệ thống FPT Shop, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng 3 chuyến du lịch khám phá các kỳ quan thế giới ở Ấn Độ, Brazil, Italy...  

Ngoài ra, khách có thể mua hàng trả góp lãi suất 0% cùng cơ hội trúng ngay tại chỗ hàng chục nghìn phần quà (gậy chụp hình tự sướng, phiếu mua hàng 200.000 đồng). Đặc biệt, OPPO Việt Nam dành riêng 31 chiếc điện thoại F1s cho 31 khách hàng may mắn tại FPT Shop, với khẩu hiệu “Mỗi ngày một điện thoại F1s”.

Đặt hàng trước để là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu OPPO F1s tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm