Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nức lòng vì sự khởi sắc của Zing Me

Trong tháng 6 và 7, Zing Me rộn ràng với hàng loạt sự kiện online. Đặc biệt buổi offline mừng sinh nhật Zing Me 5 ngày 2/8 đã khơi dậy nhiều cảm xúc trong lòng các thành viên.

Sự kiện sinh nhật lần 5 không chỉ đánh đấu sự chuyển mình quan trọng của Zing Me, đó là trở thành mạng xã hội hỗ trợ ngành game, mà là còn sân chơi giúp các thành viên kết nối và gần gũi hơn. Do buổi offline tổ chức ở TP.HCM nên nhiều thành viên ở các tỉnh thành khác không sắp xếp tham gia được, mặc dù đã đăng ký trước đó. Tuy nhiên, các thành viên từ mọi miền đất nước đã hòa chung vào một bầu không khí sôi động qua truyền hình trực tiếp trên Zing Me, thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Không khí ấm cúng tại offline sinh nhật.

Bạn Bùi Tấn Hiển bày tỏ sự tiếc nuối vì đã bỏ lỡ một dịp offline hiếm hoi, đọc tin thấy các bạn vui chơi và nhận quà mà "sốt hết cả ruột". Tuy nhiên, dù thế nào thì bạn cũng cảm thấy vui vì sự thay da đổi thịt của trang mạng xã hội này, vẫn luôn ủng hộ và ngày ngày vẫn đều đặn đăng nhập.

Bùi Tấn Hiển luôn ủng hộ Zing Me.

Chị Hoàng Đạo thì rất háo hức được tham gia buổi offline, dù bận rộn với công việc. Hôm ấy chị còn hẹn hò gặp gỡ với bạn bè xưa nay chỉ thấy qua màn hình máy tính từ game, từ blog. Chị cho biết: “Mình hoàn toàn ấn tượng với các tiết mục hấp dẫn, vui nhộn từ đầu tới cuối, với mình đây là một kỷ niệm đáng nhớ sau một thời gian dài gắn bó với mạng xã hội này”.

Chị Hoàng Đạo (bên phải) rất háo hức với buổi offline.

Bạn Đình Phong chia sẻ : “Khi nghe tin về buổi sinh nhật này, mình đã muốn kiếm ngay tấm vé VIP để đến buổi offline bằng cách tham gia các event online và quyết giành chiến thắng. Việc tổ chức offline như vậy giúp nâng cao tinh thần và ý chí của các Zinger rất nhiều. Mọi người như được quan tâm, chăm sóc và tạo cơ hội để xích lại gần nhau hơn. Mình rất vui vì được hòa mình vào buổi offline mong chờ bấy lâu cũng như chứng kiến sự đổi mới của Zing Me”.

Đình Phong trong buổi offline sinh nhật.

Tiểu Phước thì điên đầu vì vướng lịch thi không thể đến tham dự sinh nhật được, nhưng bạn vẫn hướng về buổi tiệc với mong muốn trang mạng xã hội mình yêu mến sẽ ngày càng có nhiều game hay và thêm các buổi offline hơn nữa. Đây sẽ luôn là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ, với nhiều cuộc thi hấp dẫn vừa giúp mọi người vui chơi, giải trí lại vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Tiểu Phước với những tình cảm tốt đẹp dành cho Zing Me.

Tân Hàm thì không giấu nổi cảm xúc sung sướng sau khi dự offline. Chương trình bốc thăm may mắn khiến Hàm giở khóc giở cười vì xém chút nữa hụt quà vì mê chụp hình không nghe ban tổ chức hô tên người trúng giải. Cũng may mà khán giả hò hét nhờ ban tổ chức xét lại nên Hàm đã lấy lại được phần thưởng của mình. Với Hàm đây là một ngày thật đáng nhớ và bất ngờ, khi được gặp gỡ bạn bè, và cũng từ đây bạn hiểu và yêu Zing Me nhiều hơn.

Tân Hàm với khoảnh khắc xém hụt quà nhớ mãi.

Dù sự kiện offline đã trôi qua 1 tuần nhưng những cảm xúc của ngày hôm đó vẫn còn được lan tỏa khắp mạng xã hội qua Khoảnh khắc Zing Me. Đây là cuộc thi ảnh sau sinh nhật giúp các thành viên khoe ảnh, trổ tài sáng tạo ảnh cũng như lưu giữ khoảnh khắc đẹp của trong sự kiện. Cuộc thi hiện thu hút 16.333 người tham gia với gần 25.000 ảnh đăng dự cùng hàng chục giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt.

Miu Lê tham gia làm giám khảo cho tiết mục hóa trang.
Sơn Tùng M-TP giao lưu với khán giả sau khi trình bày các ca khúc được yêu mến.
Bảo Anh chuẩn bị cắt bánh sinh nhật.
Hàng ngàn quà tặng dành cho fan Zing Me.
Phương Hằng tranh thủ đến buổi offline trước giờ vào lớp.
Các bạn trẻ chụp hình lưu niệm.
Tha hồ tạo dáng với Mèo Tồ.

Với định vị mới và rõ ràng, Zing Me rất có thể còn nhiều lần làm nức lòng các thành viên với việc đẩy mạnh các phong trào thi đua, tranh tài, không chỉ về game mà còn rất nhiều lĩnh vực khác nữa. Bên cạnh đó, trang mạng xã hội này đang tích cực đưa nhiều tựa game hay và hấp dẫn về kho game của mình, để các game thủ được thỏa thích trải nghiệm thế giới game đầy màu sắc trong thời gian tới.

Khám phá Zing Me tại đây.

Tư liệu: Zing Me

Bạn có thể quan tâm