Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ tin Đức sẽ hạ Pháp trên loạt sút luân lưu cân não

Là một fan cuồng nhiệt của ĐT Đức, nhưng Yến Nhi cho rằng đội nhà sẽ khó có thể kết thúc trận đấu sớm mà phải nhờ đến loạt penalty cân não.

Yến Nhi từng đăng quang Miss FPT năm 2011. Từ khi là sinh viên, cô đã là CTV cho nhiều tờ báo thể thao uy tín.
Ngoài tennis, đua xe công thức 1, niềm đam mê lớn của Yến Nhi là bóng đá, và cô dành tình yêu tuyệt đối cho Die Mannschatf. Trong ảnh, Nhi đang mặc chiếc áo của ĐT với chữ ký của Poldolski. Chữ ký này cô xin được trong lần tuyển thủ Đức tới Việt Nam cùng đội Arsenal.
Nhận định về phong độ của ĐT Đức sau vòng đấu bảng cũng như lượt knock-out vừa qua, Yến Nhi nói: "Sau loạt trận vòng bảng và phải khá chật vật mới vào được tới tứ kết, người hâm mộ đang thực sự hoài nghi về khả năng vô địch của đội tuyển Đức. Tuy rằng chiến thuật mới với sơ đồ 4-3-3 - hay còn được gọi là số 9 ảo không được đánh giá cao bằng lối chơi cũ với sơ đồ 4-2-3-1 nhưng tôi nghĩ hãy còn khá sớm để khẳng định rằng HLV Joachim Lơew đang sai lầm".
 
"Một nhà vô địch còn cần yếu tố may mắn để đi tới thành công. Hãy nhìn Italy 2006, EURO 2004 với sự bất ngờ mang tên Hy Lạp, họ không hề được đánh giá cao trước khi lên ngôi vô địch".
Pháp là 1 đối thủ mạnh và lọt vào tứ kết thuyết phục hơn Đức nhưng tôi tin Đức sẽ đi tiếp. Tôi hy vọng Đức sẽ thắng trong 90 phút dù linh tính của tôi cho rằng 2 đội sẽ đá luân lưu
Yến Nhi cũng cho biết thêm, Pháp là một đối thủ mạnh và lọt vào tứ kết thuyết phục hơn Đức nhưng cô tin Đức sẽ đi tiếp. "Tôi hy vọng Đức sẽ thắng trong 90 phút dù linh tính của tôi cho rằng 2 đội sẽ đá luân lưu".
"Tôi tin rằng Thomas Mueller sẽ vẫn là nhân tố chính góp phần vào chiến thắng của Đức. Tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich đã nổ súng 4 lần kể từ đầu giải đấu và đang là đối thủ cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với Neymar và Messi".
Kể về kỷ niệm đáng nhớ đối với ĐT Đức, Nhi cho biết: "Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi xem Lahm đá. Đó là trận thắng 4-2 trước Costa Rica trong trận khai mạc WC 2006. Đó là một cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp và tình yêu của tôi với Đức bắt đầu từ bàn thắng đó của anh, khi tôi mới là cô gái 14 tuổi. Năm 2010 Lahm thay Michael Ballack để trở thành đội trưởng.anh thầm lặng, điềm đạm, hiền lành, chưa từng dính chiếc thẻ đỏ nào".
Và tôi cũng tin Manuel Neuer sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm trận đấu
Tuy vậy, cầu thủ Yến Nhi hâm mộ nhất là Manuel Neuer, người đã đá như một hậu vệ quét trong trận knock-out gặp Algeria vừa qua. Cô tin anh sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm của trận đấu.
Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Lahm. Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi xem Lahm đá. Đó là trận thắng 4-2 trước Costa Rica trong trận khai mạc WC2006
Yến Nhi đã từng thực hiện được ước mơ khi tới Allianz Arena và xem Bayern Munich thi đấu trong khuôn khổ Bundesliga.

Ngọc An

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm