Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ thức thâu đêm vẽ tranh tặng U19 Việt Nam

Một CĐV nữ tại TP. Bắc Ninh thể hiện tình yêu của mình với U19 Việt Nam bằng việc thực hiện ý tưởng vẽ chân dung toàn bộ các học trò của HLV Graechen.

Bạn Đào Thị Thảo, học sinh lớp 12A3 trường THPT Trần Nhân Tông, thành phố Bắc Ninh đã dành không ít thời gian để vẽ những bức tranh đặc biệt tặng các cầu thủ U19 Việt Nam. 

Chỉ dùng bút chì gỗ và nhìn theo hình mẫu là những tấm ảnh đăng báo của các tuyển thủ, Thảo vẽ bằng tất cả niềm đam mê của mình. Mặc dù không được đào tạo bài bản và đang tất bật chuẩn bị cho năm học cuối cấp để chuẩn bị vào đại học, nhưng Thảo vẫn ấp ủ dự định sẽ hoàn thành các bức vẽ chân dung của toàn bộ cầu thủ U19 Việt Nam. 

Minh Vương, Xuân Trường là 2 cầu thủ được nữ CĐV đặc biệt yêu thích và em đã chọn 2 tiền vệ điển trai này để vẽ những tấm hình đầu tiên. Tuy nhiên do bận học cũng như phải 'lén lút' thực hiện dự án vì sợ bố mẹ lo lắng ảnh hưởng tới năm học cuối cấp, Đào Thị Thảo thường dành thời gian để vẽ từ 23h tối tới 2h sáng ngày hôm sau. 

Do gia đình ở TP. Bắc Ninh nên giải U19 Đông Nam Á - Cup NutiFood vừa qua Thảo chỉ có điều kiện theo dõi các cầu thủ thi đấu qua màn ảnh nhỏ. Em hạ quyết tâm và tự đặt ra mục tiêu cho mình trong năm 2015: "Em sẽ cố gắng học tốt để đỗ một trường đại học tại Hà Nội và thực hiện ước mơ được tận mắt xem các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu". 

Fan nu ve tranh tang U19 Viet Nam_zing
Đào Thị Thảo với bức vẽ chân dung về cầu thủ em hâm mộ nhất Trần Minh Vương. 
Sau bức vẽ của Xuân Trường hoàn thành vào ngày 18/9, Đào Thị Thảo đang thực hiện bức vẽ chân dung tiền đạo Hồ Tuấn Tài.
Anh: Bùi Anh An
Một người hâm mộ khác tên Bùi Anh An cũng thể hiện tài năng của mình bằng bức tranh vẽ đội trưởng Công Phượng của U19 Việt Nam. Ảnh: Bùi Anh An

3 cầu thủ U19 VN phải đi chụp cộng hưởng từ vì chấn thương

Liên tiếp thi đấu căng sức ở 2 giải cấp khu vực đã khiến nhiều cầu thủ U19 Việt Nam dính những chấn thương phức tạp cần chụp, chiếu để đưa ra những chuẩn đoán chính xác.

Tùng Lê

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm