Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ sát cánh bên U21 Việt Nam, U19 HAGL đội mưa tập luyện

Fan nữ vây kín quanh trung vệ Mạnh Hùng khi gặp tuyển thủ U21 Việt Nam tại sảnh khách sạn. Cũng trong chiều nay, U19 Việt Nam đội mưa tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết.

Chiều nay (27/10), trong khi các đồng đội đi bơi để giải trí thì trung vệ Mạnh Hùng chọn phương án dạo phố cùng bạn bè để có tâm trạng thoải mái nhất chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng ba gặp U21 Malaysia. Fan nữ có mặt trước cửa khách sạn Fortuneland đã vây quanh tuyển thủ U21 Việt Nam để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm cùng. 

Trung vệ điển trai Mạnh Hùng thân thiện với fan nữ Cần Thơ. 
Cầu thủ U21 Việt Nam thể hiện quyết tâm có một trận đấu cống hiến tri ân người hâm mộ đã ủng hộ U21 Việt Nam suốt thời gian qua. 

Cũng trong buổi chiều nay, các cầu thủ U19 HAGL đến sân tập QK9 thì gặp mưa lớn. HLV Graechen vẫn cho các học trò tập luyện dưới mưa trong khoảng 30 phút trước khi về khách sạn căng cơ ở ngay hành lang phòng nghỉ của các học trò. 

Cuối buổi tập, HLV Graechen nhắc nhở các học trò ăn uống và nghỉ ngơi sớm trong buổi tối nay để chuẩn bị thể lực tốt nhất trước trận chung kết diễn ra lúc 18h ngày mai (28/10). HLV người Pháp chia sẻ sau buổi tập: "Các cầu thủ của tôi đang nóng lòng muốn đoạt được chiếc Cup ở trận chung kết thứ 4 liên tiếp. Khán giả Cần Thơ sẽ là cầu thủ thứ 12 giúp họ đạt được điều đó".

Các cầu thủ U19 HAGL đội mưa tập luyện trên sân vận động Quân Khu 9 chuẩn bị cho trận gặp U21 Thái Lan. HLV người Thái cũng cho biết họ mang tới Việt Nam đa số là các cầu thủ trẻ ở đội hình 2 của lứa U19.
Cầu thủ U19 HAGL căng cơ ở hành lang khách sạn sau buổi tập. 

Cầu thủ U19 HAGL quyết đoạt Cup, tận hưởng 10 ngày 'xả hơi'

Được HLV Graechen treo thưởng 10 ngày nghỉ, U19 HAGL đang rất quyết tâm đánh bại U21 Thái Lan ở trận chung kết để có thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bên gia đình.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm