Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 HAGL quyết đoạt Cup, tận hưởng 10 ngày 'xả hơi'

Được HLV Graechen treo thưởng 10 ngày nghỉ, U19 HAGL đang rất quyết tâm đánh bại U21 Thái Lan ở trận chung kết để có thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bên gia đình.

Trước khi đến Cần Thơ tham dự giải U21 quốc tế, các cầu thủ U19 HAGL không giấu được sự mệt mỏi sau một chuỗi ngày tập luyện thi đấu kéo dài. Tính từ ngày 9/8 đến nay, phần lớn các cầu thủ U19 HAGL đã thi đấu đến 17 trận qua 4 giải đấu liên tiếp. Họ không có thời gian để nghỉ ngơi trong suốt 2 tháng qua.

U19 HAGL quyết tâm đánh bại U21 Thái Lan như một món quà dành tặng cho khán giả Cần Thơ. Ảnh: Lê Hồ.

Để động viên tinh thần của toàn đội, HLV Graechen đã hứa thưởng cho toàn đội 10 ngày nghỉ nếu vào đến trận chung kết. Mục tiêu đó đã hoàn thành nhưng các cầu thủ rất quyết tâm để giành được danh hiệu đầu tiên sau 4 lần vào chung kết. Hiện tại gia đình của các cầu thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hữu Anh Tài, Bùi Tiến Dũng đều đang ở Cần Thơ xem họ thi đấu từ đầu giải. Sau giải đấu, họ sẽ cùng các cầu thủ về quê nghỉ ngơi sau một thời gian dài chỉ biết đến trái bóng.

Liên quan đến trận chung kết, cầu thủ chạy cánh trái Nguyễn Phong Hồng Duy bị ốm và không thể tham gia buổi tập cuối cùng vào chiều 27/10. Trong trường hợp anh không có được tình trạng thể lực tốt nhất, HLV Graechen vẫn còn nhiều phương án khác thay thế Hồng Duy ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Nếu đánh bại U21 Thái Lan trong trận chung kết diễn ra vào ngày mai 28/10, U19 HAGL sẽ được thưởng 12.000 USD (hơn 255 triệu đồng). Cơ hội để đội bóng của bầu Đức nhận được phần thưởng này là rất cao khi U21 Thái Lan phần lớn là những cầu thủ đang ở độ tuổi 19, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

U19 HAGL sáng cửa giành chiếc Cúp đầu tay

U21 quốc tế là giải đấu mà các ngôi sao U19 HAGL thi đấu không thuyết phục nhưng kỳ lạ là họ đang đứng trước cơ hội sáng để giành danh hiệu đầu tiên sau 3 lần thất bại ở chung kết.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm