Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ hâm mộ cuồng nhiệt HLV Hữu Thắng

Dù về nhì trong cuộc bình chọn giải Fair Play do báo Pháp Luật tổ chức, nhưng chính tấm lòng và sự lịch lãm khiến HLV Hữu Thắng là người đựơc quan tâm nhất buổi lễ trao giải.

Fan nữ hâm mộ cuồng nhiệt HLV Hữu Thắng

Dù về nhì trong cuộc bình chọn giải Fair Play do báo Pháp Luật tổ chức, nhưng chính tấm lòng và sự lịch lãm khiến HLV Hữu Thắng là người đựơc quan tâm nhất buổi lễ trao giải.

Ở vòng 14 V.League 2012, trước 2 ngày diễn ra trận đấu, đội SHB Đà Nẵng xin hoãn đá vì ngộ độc thực phẩm. Theo quy chế, đội SHB Đà Nẵng buộc phải ra sân nếu không sẽ bị xử thua 0-3 vì vẫn còn đủ quân số thi đấu. Tuy nhiên, mặc cho SLNA đang có phong độ khá tốt và đội bạn đang khủng hoảng, HLV Hữu Thắng đã đề bạt lên lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ xin hoãn trận đấu vì tinh thần cao thựơng trong bóng đá. Sau đó, lịch thi đấu xáo trộn và với phong độ không ổn định, SLNA đã thi đấu bù và thua 4-0.

 

 Hữu Thắng về nhì trong cuộc bình chọn giải Fair Play.

Với quyết định đầy tính nhân văn, HLV Hữu Thắng đã giành giải nhì đồng hạng Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức. Anh chia sẻ: "Tôi rất vui vì việc làm của mình đựơc mọi người ghi nhận. Tôi nghĩ ai ở hoàn cảnh của tôi cũng sẽ làm như vậy, bởi bóng đá mang lại niềm vui cho mọi người và sự cao thượng luôn cần đặt lên hàng đầu. Đây là chuyện ngoài ý muốn, nếu chúng tôi thắng thì cũng không vinh quang gì. Trận đá bù chúng tôi đã để thua “muối mặt”, nếu không bị hoãn tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác nhưng chúng tôi không buồn vì đã làm đúng tinh thần Fair Play”.
 
Ngay sau khi nhận giải thưởng 10 triệu đồng từ BTC, HLV Hữu Thắng đã trao toàn bộ tiền giải thưởng cho quỹ từ thiện. Đây không phải là lần đầu tiên HLV Hữu Thắng làm nghĩa cử cao đẹp này. Hầu hết các giải thưởng cá nhân mà Hữu Thắng giành đựơc, anh đều ủng hộ cho các quỹ từ thiện. Có lẽ vì tinh thần cao thượng, cộng với một tấm lòng cao cả và sự lịch lãm của mình nên ngay sau lễ trao giải, rất nhiều fan nữ đã “bủa vây” Hữu Thắng xin chụp ảnh chung.

Fan nữ hâm mộ HLV Hữu Thắng.

Trong số đó đặc biệt có một fan nữ SLNA từ rất xa địa điểm tổ chức nhưng đến khá sớm chỉ vì mến mộ tài năng của HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ. Sự nhiệt tình của fan nữ SLNA xinh đẹp khiến đôi lúc làm HLV Hữu Thắng bối rối, song ngay lập tức anh lấy lại điềm tĩnh. Chia sẻ với chúng tôi sau buổi lễ, cô gái xinh đẹp tên Khánh Giang không giấu đựơc cảm xúc khi lần đầu được chạm mặt thần tựơng:” Nói thật là tôi không quá am hiểu về bóng đá, nhất là bóng đá Việt Nam. Thế nhưng từ khi biết và theo dõi đội bóng SLNA ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là cách hành xử của HLV Hữu Thắng với cầu thủ và NHM, tôi rất khâm phục, ngưỡng mộ. Anh chính là người tạo động lực và thúc đẩy tôi yêu mến môn thể thao vua”.

Vũ Bảo

Theo Infonet

Vũ Bảo

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm