Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ bủa vây Kim Lý ở Cần Thơ

Một rừng fan nữ bủa vây, kéo người mỹ nam gốc Việt để chụp hình chung, giao lưu với anh sau khi đêm nhạc kết thúc.

Trong đêm Hương Ga DJ Party diễn ra tối 22/11 tại sân khấu Nhà thi đấu đa năng, Cần Thơ hàng ngàn các bạn trẻ tham gia  vì mong muốn được gặp gỡ Tùng Hero của Hương Ga ngoài đời. Ngay từ khi xuất hiện ở những cảnh quay đầu tiên trong phim, Kim Lý đã đốn tim khán giả bởi vẻ điển trai và nam tính. Trên sân khấu, đáp lại sự reo hò của các bạn trẻ, anh liên tục đưa tay hôn gió.
Kim Lý đang là diễn viên nam được quan tâm nhất ở thời điểm này. Sinh năm 1983, mang hai dòng máu Thụy Điển - Việt Nam, anh sở hữu vẻ bề ngoài rắn rỏi, trải nghiệm, nụ cười thân thiện cùng đôi mắt nâu hút hồn người đối diện.
Nếu Trương Ngọc Ánh có sự trở lại ấn tượng với điện ảnh, thì Kim Lý có cú chào sân không thể tốt hơn. Sau Hương Ga, anh sở hữu một lượng fan lớn. Trong đêm nhạc, ngoài phần biểu diễn ấn tượng bên người tình màn ảnh, Kim Lý còn trổ tài nhảy solo trên nền nhạc điện tử. Anh vừa đi vừa nhảy từ sân khấu xuống khán đài khiến khán giả như vỡ òa.
Nam diễn viên điển trai khiến hàng ngàn khán giả Cần Thơ phấn khích với màn nhảy free style. Anh chia sẻ rất bất ngờ trước tình cảm của khán giả.
Kim Lý tỏ ra thân thiện và gần gũi khi tiến đến hàng rào sân khấu và bắt tay với từng khán giả. Fan của nam diễn viên chủ yếu là nữ giới. Họ yêu thích anh bởi phong độ và vẻ ngoài "chuẩn men". Trên trang cá nhân của Kim Lý, hàng trăm bạn trẻ vào giãi bày, chia sẻ tình cảm mến mộ với anh hàng ngày.
Kim Lý bị rừng fan nữ bủa vây đòi chạm người và chụp hình lưu niệm. Dù không nói được tiếng Việt nhưng anh liên tục nói từ
Kim Lý bị rừng fan nữ bủa vây đòi chạm người và chụp hình lưu niệm. 
Kim Lý bị rừng fan nữ bủa vây đòi chạm người và chụp hình lưu niệm. Dù không nói được tiếng Việt nhưng anh liên tục nói cảm ơn với khán giả. Cuối chương trình, anh còn nằm dài trên sân khấu để chụp hình chung với các bạn trẻ. 

Sau khi kết thúc đêm nhạc, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh lùi vào khu vực cánh gà để chuẩn bị hành lý di chuyển về TP.HCM. Anh quan tâm đến tình trạng của Trương Ngọc Ánh và giúp người tình màn ảnh chỉnh sửa trang phục.
Mỹ nam gốc Việt liên tục trao cho bà mẹ một con những ánh nhìn tình tứ khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi phim giả tình thật. Khi dự án đình đám này khởi chiếu, cũng là lúc cả hai dính nghi án tình cảm, Kim Lý bị đồn đoán là người xen vào cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, mỹ nam gốc Việt phủ nhận điều này. Sắp tới, cặp đôi sẽ cùng nhau tham gia Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Ngoài ra, bộ phim Hương Ga cũng được đề cử Phim xuất sắc nhất trong giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2014, sẽ được công bố vào cuối tháng 12 tới.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm