Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ bóng rổ cổ vũ chung kết VBA 2017

Rất nhiều bóng hồng bao gồm các cổ động viên, hoạt náo viên cùng các cô gái từ đội chủ nhà đã tô điểm cho trận chung kết VBA 2017 giữa Thanglong Warriors và Cantho Catfish.

Ryan Lê: 'Thanglong Warriors sẽ mang cúp vô địch về Hà Nội' Số 18 của TL Warriors mong muốn đội bóng của mình có thể giành chiến thắng cả 2 trận làm khách sắp tới trên sân của CT Catfish và mang chức vô địch VBA 2017 về Hà Nội.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 1
Tối 23/11, nhà thi đấu Sư Phạm một lần nữa sôi động với trận chung kết VBA thứ 2 giữa Thanglong Warriors (TLW) và Cantho Catfish (CTC). Khán giả đến nhà thi đấu rất đông, không chỉ để xem những diễn biến trên sân mà phần vì vẻ đẹp từ những cô gái có mặt tại trận đấu.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 2
Trong số những cô gái ấy, không ít thuộc về ban tổ chức trận đấu hay đến từ đội bóng TLW. Mỗi khi trận đấu diễn ra, họ lại tất bật, vội vã với những công việc được giao. 
thanglong warriors vs cantho catfish anh 3
Trong số các fan nữ tới sân có cả bạn gái của cầu thủ. Không loại trừ khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của TLW trên sân nhà nên Đỗ Xuân Nam của TLW đã đưa bạn gái của mình tới nhà thi đấu Sư Phạm để cổ vũ cho anh cùng các đồng đội.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 4
Bạn gái của Xuân Nam tên là Hương Giang. Hiện nay, Hương Giang đang là sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 5
Các cô gái của TLW luôn nở nụ cười trong phần lớn thời gian trận đấu. Ở trận này, TLW ngoài hiệp 1 để đối phương dẫn trước đã chơi rất hay và làm chủ gần như toàn bộ phần còn lại.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 6
Chiến thắng chung cuộc 73-68 của TLW đem lại sự hài lòng cho các cổ động viên - những người sẽ khó có thể trực tiếp theo đội trong những trận đấu tại Cần Thơ sắp tới.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 7
Góp phần vào chiến thắng của TLW không thể không kể đến những cô gái xinh đẹp Wonder Warriors - đội hoạt náo viên của TLW. Trong số đó, Diệu Linh (giữa) là một trong những cheerleader được yêu thích nhất.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 8
Trong khi đó, Quỳnh Anh (thứ 3 từ trái vào) dù rất muốn được đồng hành cùng đội ở trận chung kết thứ 5 nhưng lại rất vui nếu đội có thể nâng cúp ngay tại Cần Thơ sau 2 trận đấu sắp tới.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 9
Nếu như TLW có thể làm được điều này thì nhiều khả năng trận đấu với CTC vừa qua sẽ là lần cuối cùng NHM được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng những bước nhảy nóng bỏng từ các cheerleader của TLW.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm