Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ngồi lên cờ CLB, ném tiền âm phủ trên khán đài V.League

Bên cạnh sự kịch tính từ sân bóng, trên các khán đài vòng 21 V.League có những hình ảnh đẹp và chưa đẹp từ các Hội cổ động viên (CĐV).

Ở cuộc so tài trên sân Cao Lãnh hôm 15/8, một nhóm fan nữ Hoàng Anh Gia Lai ngồi lên lá cờ truyền thống của câu lạc bộ (CLB) chứ không dùng nó để cổ vũ trận đấu như phần lớn người hâm mộ đội bóng phố núi. Sau trận thua 1-0 trước Đồng Tháp, CLB HAGL đang là đội bóng có ít cơ hội trụ hạng nhất trong nhóm 3 đội cuối bảng. Ảnh: Ngọc Tân.
Cũng trong khuôn khổ vòng 21 V.League vừa kết thúc cuối tuần qua, ở trận đấu trên sân Cẩm Phả (Than Quảng Ninh thắng 2-1 trước CLB Hải Phòng), CĐV Hải Phòng đã ném tiền âm phủ về phía CĐV Quảng Ninh khi họ đang khoác vai nhau ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú. 
Trong 90 phút ở trận đấu trên sân Cẩm Phả, lực lượng an ninh thống kê có khoảng 10 quả pháo sáng được đốt trên các khán đài, chủ yếu xuất phát từ khu vực CĐV Hải Phòng. Tuy nhiên khi lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động truy tìm hung thủ thì họ nhanh chóng ném pháo sáng bừa bãi khiến chính những CĐV Hải Phòng chân chính bị liên lụy (chạy tán loạn vì khói và độ nóng của pháo, xô xát với lực lượng an ninh). 
Bên cạnh những hình ảnh chưa đẹp, trên khán đài V.League vòng 21 có vài điểm sáng. CĐV và lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã in ảnh các cầu thủ treo trên khán đài sân Hàng Đẫy nhằm cổ vũ đội nhà trong trận hòa 2-2 trước đương kim vô địch Bình Dương. Ảnh: Anh Tuấn.
Sắc vàng của cổ động viên xứ Thanh trên khán đài sân Đồng Nai là hình ảnh đẹp ở vòng 21 V.League. Mặc dù Thanh Hóa thua 2-5 trước Đồng Nai, nhưng thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn nhận được sự khích lệ từ CĐV. Ảnh: Hội CĐV Thanh Hóa.
Trước đó, hàng nghìn CĐV Thanh Hóa phía Nam tập trung diễu hành đến sân Đồng Nai tạo thành con đường màu vàng kéo dài hàng km. 
Kết quả 7 trận đấu vòng 21 V.League 2015. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm