Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan mừng vì Yoona (SNSD) tăng cân

Đôi chân cong cò hương của nữ ca sĩ xinh đẹp đã có da có thịt.

Trong concert mới đây của nhóm SNSD, người hâm mộ nhận ra sự thay đổi về mặt cân nặng của thành viên Yoona – người vốn có thân hình mảnh mai, gầy gò. Hồi mùa hè vừa qua, Yoona xuất hiện ở một sự kiện với thân hình xương xẩu khiến không ít fan lo lắng cho sức khỏe của cô, đặc biệt đôi tay và chân dường như chỉ còn “da bọc xương”. Trong những bức ảnh chụp cho tạp chí thời trang, Yoona cũng kém gợi cảm vì thân hình quá gầy gò.

Yoona hồi tháng 5 (ảnh trái) và hiện tại (phải).
Yoona hồi tháng 5 (ảnh trái) và hiện tại (phải).

Thế nhưng qua những bức ảnh tại concert ở Tokyo Dome, Nhật Bản hôm 9/12, Yoona trông đã có da có thịt. Trong một bài viết có tiêu đề “Cuối cùng thì Yoona cũng tăng cân” cư dân mạng đã cổ cũ cho hình ảnh mới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng. Sự thay đổi này phần nào khiến các fan yên tâm hơn. Các tin nhắn, comment được gửi đến như: “Yoona trông ổn hơn rồi”, “Năm ngoái cô ấy vẫn còn ổn mà đầu năm nay lại sụt cân nhiều quá, tôi mừng vì cô ấy đã tăng cân trở lại”...

Nữ ca sĩ đã có dấu hiệu lên cân.
Nữ ca sĩ đã có dấu hiệu lên cân.

Sắp tới đây, Yoona cùng với thành viên Taecyeon của nhóm nam 2PM sẽ tham gia dẫn chương trình cho sự kiện 2014 KBS Gayo Festival diễn ra vào ngày 26/12 tới. Đây là lần đầu tiên thành viên SNSD làm MC cho sự kiện này. 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm