Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU phẫn nộ vì chỉ số của Harry Maguire kém hàng thải Arsenal

Các cổ động viên MU rất tức giận khi Harry Maguire, tân binh trị giá 80 triệu bảng, lại có chỉ số kém "hàng thải" Shkodran Mustafi của Arsenal trong FIFA 20.

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 1

Theo đánh giá của EA Sports, trung vệ Harry Maguire có chỉ số tổng và phòng ngự lần lượt là 82 và 81. Ảnh: Manchester Evening News. 

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 2

Điều đáng nói, Shkodran Mustafi, trung vệ thường xuyên dự bị tại Arsenal, lại có chỉ số cao hơn Harry Maguire. Không chỉ vậy, chỉ số của cầu thủ người Đức còn được tăng thêm khi so với FIFA 19. Arsenal đang tìm cách đẩy trung vệ người Đức đi. Một cổ động viên của Pháo thủ hài hước bình luận: "Tuyệt vời, giờ chúng ta có thể bán anh ấy được giá hơn". Ảnh: Daily Stars. 

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 3

Tài khoản Simon Matthews viết trên Twitter: "Làm thế nào để Mustafi được đánh giá cao hơn hậu vệ đắt nhất thế giới vậy? Có thể bạn không đồng ý về mức giá của Maguire nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy là trung vệ giỏi hơn Mustafi hàng triệu lần. Đúng là một trò đùa". Trong khi đó, tài khoản Sir Geezer nói nhẹ nhàng hơn: "Sao Mustafi có chỉ số cao hơn Maguire được nhỉ? FIFA điên rồi, hứa luôn". 

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 4

Mustafi không được tin tưởng do hay có những pha xử lý ngớ ngẩn, sai lầm dẫn đến bàn thua. Bên cạnh đó, tốc độ cũng là điểm yếu của cầu thủ này. Anh từng mắc lỗi khi đối mặt với các cầu thủ giàu tốc độ như Harry Kane, Wilfried Zaha... Ảnh: Getty Images. 

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 5
Không chỉ Maguire, trung vệ Joel Matip - người cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League - cũng có chỉ số là 82, kém Mustafi. Matip được các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ đánh giá rất cao. Hiện tại, anh vẫn được HLV Jurgen Klopp tin tưởng xếp đá bên cạnh Virgil Van Dijk. Ảnh: Getty Images. 
fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 6

Harry Maguire đã vượt qua Virgil Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, nhưng cầu thủ người Anh lại kém xa ngôi sao Hà Lan về chỉ số. Van Dijk là trung vệ có chỉ số cao nhất và cũng nằm trong top 10 cầu thủ của FIFA 20. Ảnh: EA

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 7

Top 10 cầu thủ có chỉ số cao nhất của FIFA 20. Xếp ngay sau Lionel Messi là Cristiano Ronaldo và Neymar. Trong top 10 có sự góp mặt của 2 thủ môn là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona). Ảnh: EA Sports.

fan mu phan no vi chi so maguire kem thanh bop anh 8

Các cổ động viên của Manchester United có lẽ sẽ thất vọng một chút khi cầu thủ đội nhà vắng bóng ở top 10. Thứ hạng cao nhất thuộc về David De Gea với chỉ số 89, còn Paul Pogba xếp ở vị trí thứ 31 với 1 điểm kém hơn. Ảnh: Bleacher Report.



Lionel Messi là 'trùm' trên FIFA 20, cầu thủ MU vắng bóng ở top 10

EA Sports đã chính thức công bố chỉ số cụ thể của top 100 cầu thủ trong FIFA 20. Không nằm ngoài dự đoán, Lionel Messi chính là ngôi sao được đánh giá cao nhất.








Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm