Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU ngán ngẩm khi Luke Shaw bị cầu thủ MLS 'xâu kim'

Luke Shaw trở thành trò cười trong mắt người hâm mộ sau khi bị một cầu thủ không mấy tên tuổi tại MLS "xâu kim" trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng 23/7.

Luke Shaw ngã nhào sau khi bị cầu thủ MLS 'xâu kim' Luke Shaw trở thành trò cười trong mắt người hâm mộ sau khi bị một cầu thủ không mấy tên tuổi tại MLS "xâu kim" trong trận giao hữu.
Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 1

Trận giao hữu giữa Man Utd và San Jose Earthquakes diễn ra với điểm nhấn là pha "xâu kim" tinh quái của tiền vệ số 34, Nick Lima với hậu vệ trái của "Quỷ đỏ" Luke Shaw. Khán giả tại SVĐ Levis's vô cùng phấn khích khi chứng kiến Shaw ngã nhào sau pha đi bóng kỹ thuật của cầu thủ đội chủ nhà.

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 2

Chuyến du đấu hè là cơ hội cuối để Luke Shaw gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho nhưng có lẽ sau pha bóng này, ban huấn luyện Man Utd sẽ quyết tâm hơn trong việc đàm phán với Juventus về trường hợp của Alex Sandro. Về phía Shaw, cựu cầu thủ Southampton phải nhận nhiều lời chỉ trích vì bị đối thủ vượt qua một cách quá dễ dàng.

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 3

"Luke Shaw vừa bị một anh nông dân người Mỹ xâu kim".

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 4

Việc một cầu thủ đẳng cấp Premier League bị "xâu kim" bởi một anh chàng vô danh tại giải MLS là điều khó có thể chấp nhận với các CĐV của Man Utd.

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 5

"Luke Shaw bị xâu kim đồng nghĩa với chúng ta sẽ không thấy cậu ấy cho đến tháng 2 năm tới", tài khoản Brett mỉa mai.

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 6

"Cảm giác của fan Man Utd khi chứng kiến Luke Shaw bị vượt qua quá dễ dàng".

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 7

"Dường như Luke Shaw vừa bị một nhân viên bưu điện xâu kim", CĐV Billy đùa cợt.

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 8

"Vừa bật kênh lên đã thấy Luke Shaw bị xâu kim và ngã nhào, tôi đã tắt ngay lập tức", người dùng UtdHenry ngán ngẩm.

Luke Shaw bi cau thu MLS 'xau kim' anh 9

Tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sao, đáng chú ý là Alexis Sanchez, Anthony Martial, nhưng Man Utd vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay trong tour du đấu hè. Sau khi chật vật cầm hòa Club America ở trận đấu cách đây ít ngày, đoàn quân của Mourinho tiếp tục trải qua trận đấu không bàn thắng với San Jose Earthquakes.

Highlights Club America 1-1 Man Utd Tung vào sân đội hình khá mạnh, nhưng MU lại để đối thủ dẫn trước và phải chờ đến phút 78 mới có thể gỡ hòa sau pha lập công của Juan Mata.

Anthony Martial không rời MU ở hè 2018

ESPN khẳng định, tiền đạo Anthony Martial sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United, ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 mở cửa.

Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm