Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan mong Lam Trường mãi được hạnh phúc

Bên cạnh những lời chúc mừng cho cô dâu - chú rể, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra băn khoăn về sự hòa hợp của họ khi có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn.

Sáng 27/11, Lam Trường khiến dư luận nóng hơn bởi lễ cưới lần hai diễn ra long trọng với người yêu 9X sau thời gian dài tìm hiểu. Nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè lẫn người hâm mộ ở khắp nơi. Độc giả Subin tâm sự: "Anh Hai luôn là thần tượng của tôi. Dù anh cưới lần hai nhưng nếu anh thật sự hạnh phúc, tôi cũng rất vui".

Lam Trường hôn cô dâu trên siêu xe triệu đô

Trên chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản chạm rồng, cặp tân nương tân lang trao nụ hôn trước sự chứng kiến của hai gia đình và người thân trong lễ rước dâu sáng 27/11.

 

Là fan của Lam Trường nhiều năm qua, Thùy Chi bộc bạch, cô từng thất vọng đến mức... muốn tự tử khi nghe tin thần tượng cưới vợ. Sau đó, chính cô lại tự động viên bản thân cứ tiếp tục yêu quý, trân trọng nam ca sĩ bởi tài năng, giọng hát chứ không phải ở việc anh có vợ hay không, vợ anh là người có xứng với anh hay không. Theo thời gian, cô và thần tượng đều trưởng thành hơn, khi thấy người mình yêu thích rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới, cô cũng thành tâm chúc phúc cho anh và Yến Phương được trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, gắn bó bên nhau đến cuối đời.

"Ca sĩ khi rời sân khấu, khuất sau ánh đèn màu cũng chỉ là một người bình thường. Họ cũng biết yêu thương, giận hờn, đau khổ và tự chọn một cuộc sống riêng để họ được thoải mái, hạnh phúc nhất. Thế nên, yêu thương nghệ sĩ hãy dành cho họ lời khen, tràn vỗ tay khi mang tiếng hát phục vụ cho công chúng, không nên soi mói hay phán xét quá nhiều vào chuyện riêng tư của họ" là lời khuyên của Chi dành cho nhiều bạn đọc rơi vào tâm trạng buồn bã khi thần tượng "đã có chủ".

Lam Trường hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: An Trần.
Lam Trường hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: An Trần.

Ngoài ra, việc Lam Trường tổ chức đám cưới trang trọng đã thể hiện sự trân trọng với cô dâu và nhà gái nên khuôn mặt anh luôn rạng ngời niềm vui, hưng phấn chứng tỏ anh đang hạnh phúc và thấy hợp với Yến Phương. Vì vậy, độc giả có nickname MNT tâm sự, cuộc sống không ai biết trước ngày mai ra sao nên anh mong giọng ca Gót hồng phải cố gắng nắm giữ thật chặt hạnh phúc đang có ở hiện tại. Anh tin chắc với Lam Trường đây chính là tiệc cưới thiêng liêng và ý nghĩa nhất.

Lam Trường đưa vợ 9X đi sự kiện trước ngày cưới

Mặc dù tiệc cưới được ấn định vào ngày 28/11 nhưng giọng ca "Con đường tình yêu" và bà xã xinh đẹp vẫn thảnh thơi góp mặt ở một sự kiện vào chiều 25/11.

Subin nói thêm, hôn nhân hạnh phúc là một cụm từ đơn giản, nhưng không phải ai mong muốn đều được. Chính những người cưới và sống không hạnh phúc mới thấu hiểu được buông tay hay níu giữ cái nào quan trọng hơn. Vì vậy, đối với một số bạn đọc vẫn băn khoăn về việc Lam Trường và Yến Phương có sự chênh lệch tuổi tác hoặc quá khứ của nam ca sĩ không nên quá gay gắt, lo lắng. Bởi người trong cuộc mới là người có quyền lựa chọn, quyết định cuộc sống tương lai ra sao. Anh mong mọi người đừng phán xét bất cứ điều gì về đám cưới lần hai của Lam Trường mà hãy chúc phúc cho cặp đôi trong ngày vui của họ.

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm