Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Marvel chìm đắm trong ‘Ngày hội đa vũ trụ’ của Samsung

Nếu là một fan của Marvel và các sản phẩm công nghệ Samsung, người dùng không thể bỏ qua sự kiện kết hợp của 2 thương hiệu được tổ chức mỗi cuối tuần của tháng 7 này.

Fan Marvel trong ‘Ngày hội đa vũ trụ’ của Samsung Nếu là một fan của Marvel và các sản phẩm công nghệ Samsung, người dùng không thể bỏ qua sự kiện kết hợp của 2 thương hiệu được tổ chức mỗi cuối tuần của tháng 7 này.

Ngày 16/7, Samsung kết hợp cùng Marvel tổ chức “Ngày hội đa vũ trụ” nhân dịp bộ phim Thor: Love and Thunder ra mắt. Tại đây, người tham dự được chiêm ngưỡng các Avengers (siêu anh hùng) yêu thích qua nhiều vũ trụ khác nhau từ màn hình cực đại 130 inch. Ngoài ra, Samsung còn mang đến không gian comic đa sắc màu cho các fan siêu anh hùng ở mọi lứa tuổi.

Theo đó, khách tham quan có thể hóa thân thành các Avengers. Sau đó, chụp hình check-in tại khu vực hóa trang, chia sẻ hình ảnh của bản thân cùng các hashtag #Samsung68 #TheSerif #Ngayhoidavutru lên Facebook để có cơ hội nhận được TV The Serif phiên bản 2022. Khách tham quan và các em nhỏ cũng có thể tham gia các khoá “Avenger training series” (huấn luyện siêu anh hùng), chơi game Kahoot cùng các thử thách để nhận về nhiều phần quà hấp dẫn như ly nước, dây đeo lưu niệm, vé xem phim tại Galaxy Cinema và loa thanh Samsung.

Dù không phải là fan hâm mộ comic, người yêu thích công nghệ khi tham gia sự kiện cũng có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim chất lượng cao với hình ảnh QLED 4K trên tấm nền chống chói mới, âm thanh chuẩn rạp hát. Sự kiện cũng rất phù hợp cho các gia đình mang theo trẻ em đi cùng, bởi Samsung đã tùy chỉnh để các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi trải nghiệm.

Có thể nói, “Ngày hội đa vũ trụ” là nơi gặp gỡ và kết nối những fan Samsung và Marvel có chung niềm đam mê. Tại đây, họ được là chính mình với những hình tượng siêu anh hùng yêu thích. “Tôi cảm thấy rất thú vị khi Samsung tổ chức sự kiện liên quan đến các nhân vật trong Marvel. Điều này rất có ý nghĩa với tôi cũng như cộng đồng người hâm mộ series phim siêu anh hùng này”, anh Nhật Quang, ngụ quận 3, TP.HCM chia sẻ.

Trong khi đó, chị Rika Hà, ngụ quận 2 cũ, TP.HCM cho biết bản thân cảm thấy choáng ngợp với sự đầu tư chỉn chu và chất lượng của Samsung cho sự kiện. “Chưa bao giờ tôi được trải nghiệm không khí rộn ràng của một sự kiện comic như vậy. Tại đây, tôi vừa được tìm hiểu thêm về các nhân vật Marvel, vừa khám phá thêm những sản phẩm công nghệ thú vị như TV The Serif”. Chị Hà cũng là người chơi giành giải nhất cuộc thi tìm hiểu về Marvel, mang về phần quà là chiếc loa thanh S61B trị giá gần 9 triệu đồng.

Sự kiện còn đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Samsung với Marvel và The Walt Disney để mang lại nhiều đặc quyền cho Samfan và người yêu thương hiệu phim Marvel. Người dùng có thể sưu tập các vật phẩm giới hạn là mô hình nhân vật siêu anh hùng như Thor và Mighty Thor trong bom tấn mới nhất Thor: Love and Thunder hay nhân vật Elsa trong phim hoạt hình Frozen để trang trí trên cạnh chiếc TV mới của Samsung.

250 người đầu tiên đặt mua TV The Serif 2022 sẽ được nhận ngẫu nhiên các mô hình nói trên. TV The Serif hướng đến phong cách tối giản, phù hợp với mọi không gian trong căn phòng hiện đại. Năm nay, thiết bị được bổ sung thêm hai tuỳ chọn màu sắc mới gồm Hồng Sáng Tạo (Blossom Pink) và Xanh Thời Thượng (Cotton Blue), đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của gia chủ bên cạnh màu Trắng Tinh Tế (Cloud White) đã ra mắt trước đó.

“Ngày hội đa vũ trụ” diễn ra vào các ngày cuối tuần từ nay đến hết tháng 7, vào các ngày 23, 24, 30 và 31. Fan hâm mộ Marvel có thể khám phá không gian công nghệ tại Samsung 68 và tham gia các hoạt động thú vị để nhận nhiều phần quà giới hạn. Đặc biệt, người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm và có cơ hội trúng thưởng TV The Serif 2022 trị giá gần 29 triệu đồng.

Dĩnh Nghi - Y Kiện - Ngọc Nhung - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm