Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Liverpool dùng bộ xương khô chế nhạo Arsenal

Một fan Liverpool dùng bộ xương nhân tạo để mô phỏng fan Arsenal chờ đợi đội bóng của mình giành danh hiệu đến khi chỉ còn bộ xương khô.

Trong trận đấu thuộc vòng 3 League Cup mới diễn ra, Arsenal đã thúc thủ trước Chelsea với tỷ số 0-2 ngay tại sào huyệt Emirates. Theo đó, Pháo thủ chính thức nói lời chia tay danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay. Nhân sự kiện này, một fan của Liverpool đã dùng một bộ xương nhân tạo để mô phỏng fan Arsenal chờ đợi đội bóng của mình giành danh hiệu đến khi chỉ còn bộ xương khô.

Bức ảnh mà fan Liverpool tạo ra để chế nhạo fan Arsenal.

Lý do fan Liverpool cố tình xát muối vào nỗi đau của Arsenal là vì anh này muốn trả thù HLV Wenger. Trong hè vừa qua Giáo sư liên tục chèo kéo chân sút số 1 của The Kop – Luis Suarez khỏi Anfield. Đáng nói là nhà cầm quân người Pháp nhất quyết không đáp ứng yêu cầu 50 triệu bảng mà Liverpool đưa ra. Thay vào đó Wenger chỉ trả 45 triệu + 1 bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của trung phong người Uruguay. Tuy nhiên, trước sự chèo kéo quá lớn từ HLV Brendan Rodgers, Suarez cuối cùng đã quyết định ở lại.

Trong suốt kỷ nguyên Premier League, Liverpool chưa một lần giơ cao danh hiệu cao quý này. Tuy nhiên, CĐV The Kop vẫn tự hào, rằng họ không khát danh hiệu như fan Arsenal. Trong quãng thời gian 8 năm Pháo thủ thành London tìm kiếm danh hiệu, đội bóng vùng Merseyside đã bổ sung vào phòng truyền thống của họ 3 chiếc cúp gồm 1 FA Cup (2006), 1 Community Shield (2006) và 1 League Cup (2012).

Vào cuối tuần này, Arsenal và Liverpool sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Nhiều người lo ngại rằng, hành động đầy tiêu cực của fan Liverpool nói trên sẽ châm ngòi cho một cuộc bạo động giữa những người ủng hộ Pháo thủ và người hâm mộ Liverpool.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm