Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Leicester muốn thắng MU để đăng quang sớm 2 vòng đấu

Cổ động viên Leicester ca ngợi HLV Ranieri khi đội bóng rất gần chức vô địch bóng đá Anh mùa này. Họ hiện hơn đội xếp thứ hai là Tottenham 7 điểm trong khi mùa giải còn 3 vòng đấu.

Trong trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham được thi đấu trên sân nhà White Hart Lane nhưng chỉ có 1 điểm sau khi hòa 1-1 trước West Brom. Cú sẩy chân này khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của thầy trò HLV Pochettino giảm xuống khi kém Leicester tới 7 điểm (69 so với 76).

Một cổ động viên Leicester City cho biết: “Tôi muốn nói với HLV Ranieri rằng, tôi yêu ông ấy rất nhiều. Tôi hy vọng Leicester sẽ đánh bại MU cuối tuần này”. Fan của đội chủ sân King Power đang dành những lời ca ngợi tốt đẹp cho nhà cầm quân người Italy, bởi ông giúp CLB tiến rất gần tới chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Fan Leicester muon doi nha thang MU anh 1
Leicester City đứng trước cơ hội lần đầu vô địch bóng đá Anh. Ảnh: Sky Sports.

Hiện tất cả người hâm mộ bóng đá Leicester đều dõi theo bước đi của thầy trò HLV Ranieri. Thành tích của đội bóng vượt quá sự mong đợi của mọi người. Đầu mùa giải, họ chỉ hy vọng trụ hạng, sau đó là giấc mơ dự Europa League. Tuy nhiên, Leicester City làm được nhiều hơn thế khi giành vé dự Champions League mùa tới và đang hướng tới chức vô địch bóng đá Anh.

Về phía HLV Pochettio của Tottenham, ông khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu với hy vọng soán ngôi đầu bảng của Leicester ở vòng cuối. Sau trận hòa 1-1 với West Brom, ông chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Chúng tôi đã gây thất vọng. Thật không may mắn cho Tottenham, bởi chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm. Bây giờ mọi chuyện đều khó khăn, nhưng Tottenham cần giữ niềm tin”.

HLV Pochettio cũng thừa nhận cầu thủ Tottenham rất buồn sau khi chỉ có 1 điểm ở trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông hy vọng các học trò sớm lấy lại tinh thần và tiếp tục chiến đấu mạnh mẽ trong 3 vòng đấu cuối với hy vọng Leicester City sẽ sẩy chân trước cả 3 đối thủ gồm MU, Everton và Chelsea.

Fan Leicester muon doi nha thang MU anh 2
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ Tottenham vs West Brom (1-1). Đồ họa: Whoscored.
Fan Leicester muon doi nha thang MU anh 3
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sau vòng 35 Ngoại hạng Anh, Leicester City có 76 điểm cùng hiệu số +30. Họ hiện hơn đội bóng xếp thứ hai là Tottenham 7 điểm. Leicester City sẽ giành chức vô địch sớm 2 vòng đấu nếu đánh bại MU ở vòng 36 diễn ra cuối tuần này. 

Fan Leicester muon doi nha thang MU anh 4
Lịch thi đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Tottenham dâng chức vô địch cho Leicester với trận hòa 1-1

Vì thiếu may mắn, Gà trống buộc phải chia điểm trước West Brom và gần như đầu hàng Leicester trong cuộc đua vô địch khi kém 7 điểm trong bối cảnh giải chỉ còn 3 vòng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm