Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cầu thủ MU vào đội hình tiêu biểu kết hợp NH Anh và FA Cup

Với các chiến thắng oanh liệt, MU và Leicester là hai đội bóng có nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu kết hợp giữa vòng 35 Ngoại hạng Anh và vòng bán kết FA Cup.

doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 1
Thủ môn David de Gea (Everton 1-2 MU): Ngăn chặn thành công cú sút penalty trái phá của Lukaku và tạo ra một tình huống cứu thua khó tin khác, David De Gea xứng đáng là một trong những người hùng đưa MU vào chung kết FA Cup.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 2
Hậu vệ phải Danny Simpson (Leicester 4-0 Swansea): Cầu thủ người Anh chơi cực kỳ chắc chắn và điềm tĩnh bên cánh phải, góp phần giúp Leicester có thêm một trận giữ sạch lưới.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 3
Trung vệ Chancel Mbemba (Liverpool 2-2 Newcastle): Trung vệ trẻ 21 tuổi thi đấu chững chạc khi phải chạm trán với các đối thủ kinh nghiệm của Liverpool.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 4
Trung vệ Kolo Toure (Liverpool 2-2 Newcastle): Trấn giữ trái tim hàng phòng ngự Liverpool bằng sự thông minh và tính chính xác. Ngoài ra ở trận hòa Newcastle, Toure bất bại trong các tình huống không chiến.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 5
Hậu vệ trái Alberto Moreno (Liverpool 2-2 Newcastle): Cầu thủ người Tây Ban Nha kiến tạo cả hai bàn thắng của Liverpool.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 6
Tiền vệ trung tâm Fellaini (Everton 1-2 MU): Ngoài bàn thắng mở tỷ số, tiền vệ người Bỉ đã bao quát tốt khu trung tuyến với hiệu suất hoạt động cao.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ trái Eden Hazard (Bournemouth 1-4 Chelsea): Với cú đúp bàn thắng, ngôi sao người Bỉ thông nòng sau gần 1 năm tịt ngòi ở giải Ngoại hạng.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ phải Dusan Tadic (Aston Villa 2-4 Southampton): Cầu thủ người Serbia ghi hai bàn góp phần giúp Southampton nhấn chìm một Aston Villa đã xuống hạng.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 9
Tiền đạo Anthony Martial (Everton 1-2 MU): Sao trẻ người Pháp kiến tạo cho Fellaini, đồng thời tự mình khép lại trận đấu bằng bàn thắng vàng ở phút 90+3'.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 10
Tiền đạo Leonardo Ulloa (Leicester City 4-0 Swansea): Trong ngày đóng thế Vardy, chân sút người Argentina đã hoàn xuất sắc nhiệm vụ với 1 cú đúp, nâng tổng số bàn ở Ngoại hạng Anh lên con số 6.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 11
Tiền đạo Kelechi Ihaenacho (Man City 4-0 Stoke): Với cú đúp lập được trong trận này, Ihaenacho đã có 5 bàn thắng chỉ sau 568 phút được thi đấu.

10 ngôi sao mất giá tại Premier League mùa này

Phong độ sa sút của bản thân cũng như đội bóng khiến giá trị của Eden Hazard, Cesc Fabregas, Juan Mata... sụt giảm so với thời điểm mùa giải 2015/2016 chuẩn bị khởi tranh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm