Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Leicester được uống bia miễn phí ở trận gặp Everton

Ban lãnh đạo Leicester City tri ân cổ động viên nhà bằng việc mời bia đối với những những ai có vé trận gặp Everton trên sân King Power diễn ra lúc 23h30.

Leicester City trở thành nhà vô địch Premier League sau khi vòng 36 khép lại. Họ sẽ bước vào trận đón tiếp Eveton ở vòng 37 với tư cách là tân vương của bóng đá Anh. Đây là lần đầu đội chủ sân King Power có được vinh dự này.

Fan Leicester duoc uong bia mien phi anh 1
Cổ động viên Leicester vui mừng khi đội nhà vô địch Premier League. Ảnh: Getty Images.

Để tri ân người hâm mộ luôn ủng hộ và cổ vũ đội bóng suốt thời gian qua, ban lãnh đạo Leicester City quyết định mời bia miễn phí dành cho những CĐV có vé trận đấu trên sân King Power gặp Everton.

Theo thông báo của ban tổ chức, fan có thể uống bia ở 4 địa điểm. Thời gian kết thúc là trước 5 giờ chiều (giờ địa phương). Rõ ràng, đây là sự kiện đặc biệt và có ý nghĩa lớn mà ban lãnh đạo Leicester City dành cho cổ động viên nhà trong mùa giải thành công.

Ngoài ra, hãng Pizza cũng có chương trình mời fan Leicester City ăn bánh miễn phí nhân sự kiện đội bóng chơi trận đầu tiên với tư cách là nhà vô địch Premier League. Người phát ngôn của hãng bánh này chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng tổ chức mừng thành tích ấn tượng cùng ban lãnh đạo Leicester và trao phần thưởng cho CĐV sau mùa thành công vang dội nhất trong lịch sử giải đấu”.

Trong khi đó, HLV Ranieri tuyên bố sẽ mời học trò ăn pizza nếu họ giữ sạch lưới ở trận đầu tiên sau khi trở thành nhà vô địch Premier League. Điều đó có nghĩa là các cầu thủ Leicester City không được phép thua khi đón tiếp Everton ở vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30.

Trước khi lên ngôi vô địch, thành tích cao nhất của Leicester ở giải đấu này là á quân 1928/29, thứ ba 1927/28 và thứ tư 1962/63.

Leicester kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 14. Cải thiện tới 13 thứ bậc sau một năm là mức chênh lệch lớn nhất của một nhà vô địch giải đấu trong 38 năm qua. Trong số 115 đội tùng vô địch Anh, chỉ có 8 đội từng xuất phát ở vị trí thấp hơn 14.

Fan Leicester chờ 132 năm cho ngày đăng quang

Phải nhẫn nhục lắm mới có thể là một người hâm mộ Leicester. Hơn một thế kỷ qua, họ đã sống trong tủi hổ nhưng chưa bao giờ ân hận khi mang tình yêu với màu áo xanh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm