Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan khuyết tật tâng bóng với Luiz, khiến Neymar bật khóc

Chàng trai khuyết tật có tên Leonardo Marques Tome đã khiến các thành viên của đội tuyển Brazil ngỡ ngàng về khả năng tâng bóng của mình.

Leonardo không thể đi lại như một người bình thường vì anh mắc chứng arthrogryposis, một căn bệnh khiến các cơ bắp bị teo lại. Thông qua người dẫn chương trình Luciano Huck của đài truyền hình quốc gia Brazil, Leonardo đã có cơ hội tận mắt chứng kiến buổi tập chuẩn bị cho VCK World Cup của Neymar và đồng đội hôm thứ năm vừa qua.

Neymar diễn kịch trên sân trong trận gặp Serbia

Tiền đạo trẻ của ĐT Brazil gây chú ý với những pha ăn vạ ở trận giao hữu gặp Serbia. Dù anh không thể xuyên thủng mành lưới đối phương, nhưng Selecao vẫn giành chiến thắng 1-0.

Tại đây, các tuyển thủ Brazil đã vây quanh Leonardo để nghe chàng trai 17 tuổi chia sẻ về cuộc đời và tình yêu dành cho trái bóng tròn. Những lời tâm sự của Leonardo trong bức thư đã khiến các học trò của HLV Scolari cảm động, thậm chí tiền đạo Neymar đã bật khóc.

Kết thúc buổi tập, trung vệ David Luiz đã dành thời gian để xem Leonardo tâng bóng. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea đặc biệt ấn tượng với tài tâng bóng của fan đặc biệt này.Chia sẻ trên Twitter, David Luiz đăng bức ảnh chụp cùng với Leonardo và khẳng định đó là người bạn mới của anh.

Neymar rơm rớm nước mắt khi nghe những lời tâm sự của Leonardo. Ảnh: Yahoo.
Trung vệ Thiago Silva động viên Neymar. Ảnh: Yahoo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm