Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Juventus bị đâm nguy kịch trước trận gặp Sevilla

Một băng nhóm Tây Ban Nha bất ngờ tập kích vào quán rượu El Papelon, nơi có các cổ động viên Juventus đang dùng bữa tối, và làm ba người bị thương.

Hooligan Sevilla tấn công fan Juventus Một băng nhóm Tây Ban Nha bất ngờ tập kích vào quán rượu El Papelon, nơi có các cổ động viên Juventus đang dùng bữa tối, và làm ba người bị thương.

Truyền thông Anh cho biết thủ phạm gây ra vụ ẩu đả trước trận Sevilla tiếp Juventus thuộc vòng bảng Champions League diễn ra ngày 23/11 được xác định là nhóm Biris Norte. Đây là băng hooligan khét tiếng tại Andalusia (Tây Ban Nha).

Băng Biris Norte đã dùng dao và gậy sắt để tấn công nhóm cổ động viên Juventus có mặt tại quán. Vụ việc trên diễn ra lúc 11 giờ khuya (giờ địa phương) ngày 22/11. Hiện có ba người bị thương sau vụ việc, tuy nhiên đó chưa phải con số chính thức khi số người liên quan có thể tăng thêm.

Fan Juventus bi dam nguy kich truoc tran gap Sevilla anh 1
Quán rượu nơi xảy ra cuộc ẩu đả giữa hooligan Sevilla và fan Juventus bị hư hỏng nặng. Ảnh: Getty Images.

Theo The Sun, một cổ động viên người Italy gốc Bỉ đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch do bị đâm. Chưa rõ băng hooligan Biris Norte đã dùng hung khí gì để tấn công nạn nhân tội nghiệp kia. Nguồn tin ban đầu cho biết đó có thể là một cái chai bị vỡ.

Sau vụ ẩu đả, quán El Papelon hoàn toàn bị hư hỏng nặng. Bên trong xuất hiện nhiều vết máu vương khắp nơi tạo ra cảnh tượng kinh hoàng. Cảnh sát địa phương nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ một số nghi phạm sau khi lấy lời khai từ các nhân chứng.

Đây không phải lần đầu tiên các hooligan Sevilla tấn công cổ động viên đối thủ. Hai tuần trước, sự việc tương tự đã xảy ra trước trận Sevilla gặp Dinamo Zagreb cũng thuộc vòng bảng Champions League. Mùa trước, những vụ ẩu đả cũng liên tiếp xảy ra khi Man City làm khách tới Andalusia của Sevilla.

Trở lại với trận đấu diễn ra rạng sáng 23/11, Juventus có chiến thắng 3-1 trước Sevilla để vươn lên dẫn đầu bảng H, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock-out. Sevilla xếp thứ hai với 10 điểm. Lyon đứng thứ ba nhờ đánh bại Dinamo Zagreb 1-0, có được 7 điểm.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm