Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Indonesia hụt hẫng chuyện mua vé AFF Cup

Dù phải chờ đợi rất lâu để hy vọng có được một tấm vé theo dõi trận bán kết AFF Cup giữa Indonesia và Việt Nam, nhiều fan chủ nhà vẫn phải ra về trong thất vọng.

Trang Kompas cho biết loại vé hạng 3 của trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 đã được bán sạch chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ. Theo đó, tổng cộng 10.000 vé nhanh chóng đến với tay người hâm mộ. Điều này cho thấy tình cảm những tín đồ yêu bóng đá Indonesia dành cho ĐTQG rất lớn.

Ban đầu, phía Indonesia tính mở cuộc bán vé qua hình thức đăng ký trực tuyến. Tuy nhiên, trang web bán vé www.kiostix.com lại bị 'sập mạng'. Nhiều người cũng gặp khó khăn trong việc mua vé qua Internet. Sau cùng, bộ phận phân phát vé buộc phải trở lại bán vé kiểu truyền thống.

Fan Indonesia hut hang chuyen mua ve AFF Cup anh 1
Đông đảo người Indonesia xếp hàng mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2016.

Điều đáng nói sau khi 10.000 vé được tiêu thụ sạch, vẫn có hàng trăm cổ động viên xếp hàng dài trước các quầy bán với hy vọng sở hữu tấm vé vào xem trận Indonesia tiếp Việt Nam. Dĩ nhiên, đã không có thêm cuộc bán vé nào diễn ra. Rất nhiều fan trong tâm trạng hụt hẫng đã bày tỏ sự tức giận.

Họ cho rằng Liên đoàn bóng đá Indonesia cố tình giấu bớt lượng vé bán ra và con số thực không đến 10.000 vé. Những tiếng la ó, phản đối đã xuất hiện trong dòng người "rồng rắn" đứng trước các quầy vé. "Có phải lượng vé là 10.000 không?", những câu nói bày tỏ sự hoài nghi như vậy liên tục xuất hiện.

Với những ai không thể vào sân theo dõi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 trên sân Pakansari, Liên đoàn cũng sắp xếp những màn hình lớn bên ngoài sân vận động để phục vụ cho người hâm mộ.

Tối nay lúc 19h00 (3/12), ĐT Indonesia sẽ tiếp Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup. 

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm