Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hô vang tên Dế Choắt tại 'Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy'

Ở giữa màn trình diễn, Dế Choắt bất ngờ đi xuống khán đài giao lưu cùng khán giả. Những tiếng gọi đồng thanh “Dế Choắt” liên tục được cất lên, khuấy động không khí sự kiện.

Khép lại năm 2020 với nhiều sự kiện đặc biệt, thương hiệu bia "đậm tình miền Trung" tổ chức chiến dịch “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy” với mong muốn mang tới cho người dân miền Trung nhiều khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ cùng người thân và bạn bè, cũng như hướng về một tương lai tươi sáng, nhiều hy vọng. Đây cũng là dịp đặc biệt để Huda gửi lời chúc tốt lành tới người dân miền Trung, cùng đón chờ một năm mới tràn ngập niềm vui.

Trong đó, chuỗi sự kiện âm nhạc với quy mô hoành tráng tổ chức tại Nghệ An (24/12), Hà Tĩnh (27/12) và Quảng Bình (30/12) sẽ đưa người tham dự hòa mình vào không khí đón xuân rực rỡ, tìm về những nét đẹp của ngày Tết cổ truyền và tận hưởng các hoạt động, tiết mục trình diễn sôi động, rộn ràng.

Chuỗi sự kiện được đầu tư dàn dựng công phu với nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc và đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đêm nhạc đầu tiên tổ chức tại TP Vinh, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao như Thủy Tiên - Công Vinh, ST Sơn Thạch, Dế Choắt, Phương Ly và Ngọc Sang - quán quân Huda Central’s Top Talent 2019.

Dưới đây là diễn biến của sự kiện:

  • “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy” khép lại tại TP Vinh, Nghệ An

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 1


    Khép lại chương trình, nam khán giả Văn Huy (Nam Đàn, Nghệ An) đã giành giải nhất phần bốc thăm may mắn, nhận một chiếc Honda AirBlade từ thương hiệu Huda.

    Có thể nói, “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy” đã thực sự mang đến một chương trình quy mô và đậm dấu ấn. Lắng nghe những ca khúc đậm chất xuân, gửi gắm lời chúc trên cây mai nguyện ước, tìm về không khí Tết truyền thống với phố Ông Đồ hay thưởng bia lạnh... tất cả đã mang đến cho khán giả Nghệ An một trải nghiệm Giáng sinh đặc biệt, độc đáo.

    Đêm nhạc này cũng chính là lời chúc Giáng sinh an lành và ấm áp mà Huda muốn gửi tới người dân nghệ An nói riêng và miền Trung nói chung. Với “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy”, thương hiệu bia "đậm tình miền Trung" đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng người dân nơi đây.

  • Dế Choắt gửi lời chúc Giáng sinh đến khán giả Nghệ An

    Cuối phần trình diễn, Dế Choắt không quên gửi lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp tới khán giả. Màn trình diễn của Dế Choắt cũng đã khép lại đêm nhạc “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy”

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 2

  • Dế Choắt liên tục được fan gọi tên khi bất ngờ xuống khán đài giao lưu

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 3

    Ở giữa màn trình diễn, Dế Choắt bất ngờ đi xuống giữa khán đài giao lưu cùng khán giả. Người hâm mộ không bỏ qua cơ hội thể hiện sự yêu mến với thần tượng. Những tiếng gọi đồng thanh “Dế Choắt” liên tục được cất lên, làm bầu không khí càng lúc càng sôi động.

    Trở lại sân khấu, Dế Choắt tiếp tục mang đến bản rap Phiêu lưu ký với nhiều ca từ liên tưởng đến tính cách đặc trưng của người dân miền Trung: "Trăm năm - tri kỉ - ân tình - nghĩa khí - niềm nở - chân thành - chân chất". Trong Rap Việt, ca khúc này được đánh giá cao nhờ lời rap đậm chất văn chương pha chút giáo lý nhà Phật cùng cách gieo vần đơn, đôi tài tình. Hiệu ứng ánh sáng huyền ảo giúp màn trình diễn của rapper sinh năm 1996 càng trở nên ấn tượng. 

  • Dế Choắt thể hiện khả năng gieo vần tài tình với "Chú bé loắt choắt"

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 4

    Càng về cuối, đêm nhạc càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của quán quân Rap Việt - Dế Choắt. Sau màn thổ lộ tình cảm với người hâm mộ miền Trung rằng "Dế yêu mọi người lắm", anh chiêu đãi khán giả bản rap Chú bé loắt choắt từng gây sốt tại vòng audition của Rap Việt. Lấy thơ làm rap, Chú bé loắt choắt khiến người nghe yêu thích nhờ cách gieo vần khéo léo, tái hiện những hình ảnh chú bé “Lượm” trong sáng, bình dị trong tác phẩm nổi tiếng của nhà thơ Tố Hữu.

    Mái tóc nhuộm màu bạch kim kết hợp cùng trang phục bụi bặm đậm chất đường phố mang đến tạo hình hoàn hảo cho chàng Dế trong ca khúc vui nhộn Đời lạ lắm.

  • Mượn lời Đen Vâu, DJ Minh Trí rủ fan "đi trốn"

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 5

    Trong khoảng 30 phút của set nhạc, Minh Trí đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, anh đẩy cao trào bằng Dân chơi xóm sau đó mashup những vocal hay đình đám như Great Spirit, We will booyah, How do you feel right now?, Trên tình bạn dưới tình yêu, Viva la Vida...

    Điểm hấp dẫn nhất của set nhạc phải kể đến những màn tinh chỉnh âm thanh, nhấn nhá vào ca từ đậm chất "thả thính" như: "Lan Quế Phường giờ này là tầm thường / Ở đây mới là thiên đường" (Dân chơi xóm)... Tất cả giống như một lời khẳng định bầu không khí "như thiên đường" tại Công viên Trung tâm Thành phố Vinh lúc này. Cuối set nhạc, nam DJ thậm chí còn mượn lời nhạc của Đen Vâu để rủ fan "đi trốn" đêm Giáng sinh. Với loạt hit đình đám, Minh Trí đã đẩy bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 6

  • DJ Minh Trí "tiếp lửa" cho khán giả bằng loạt hit bắt tai

    Bầu không khí sự kiện nóng lên rõ rệt sau màn intro chất lừ của DJ Minh Trí. Cùng với dàn âm thanh ánh sáng được ban tổ chức chuẩn bị kỹ càng, anh mang đến set nhạc đầy màu sắc.

    Minh Trí là DJ quen thuộc trong các sự kiện âm nhạc của Huda. Anh giữ nhịp rất tốt, kết hợp nhuần nhuyễn electro house, jungle terror và progressive house khiến người nghe không ngừng nhún nhảy. Lần này, anh bắt đầu bằng những track electro house bigroom quen thuộc như Hot, Boom, How do you feel right now... Nam DJ cũng sử dụng khá nhiều track electro house và progressive house có vocal để giúp khán giả không bị quá mệt với âm thanh sôi động dồn dập.

  • Công Vinh dành nhiều lời chia sẻ ngọt ngào cho Thủy tiên

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 7

    Lặng lẽ quan sát màn trình diễn của bà xã phía sau cánh gà, ngay khi ca khúc Ngải tình vừa kết thúc, Công Vinh bước lên sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

    Như trúng "ngải tình" từ bà xã, Công Vinh dành tặng nhiều lời có cánh cho người bạn đời đã gắn bó cùng anh suốt 12 năm qua. "Phụ nữ ở thế kỷ này rất hạnh phúc. Theo tôi, phụ nữ luôn là số 1, đàn ông là số 3, sau cả con cái. Người đàn ông luôn trân trọng và yêu thương phụ nữ bởi lúc đàn ông cần nhất thì người phụ nữ luôn hậu thuẫn, ở bên cạnh. Do đó, không chỉ Thủy Tiên, mà tất cả phụ nữ đều đáng được trân trọng".

    Đáp lại lời nói ngọt ngào, ấm áp từ ông xã, Thuỷ Tiên khiến khán giả thích thú khi đọc những vần thơ thân thuộc với bao người con xứ Nghệ: "Cầm vàng còn sợ vàng rơi / Lấy trai xứ Nghệ đời đời ấm no".

  • Thủy Tiên thể hiện liên tiếp 3 bản hit từ nhẹ nhàng đến sôi động

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 8

    Tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả, bà xã của Công Vinh lần lượt biểu diễn 3 ca khúc từ ballad nhẹ nhàng đến nhạc dance sôi động, tạo ra một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Sau Hát vang rằng em yêu anhSao anh chưa ăn? chất chứa nhiều tình cảm, Thủy Tiên hâm nóng bầu không khí với bản nhạc sôi động Ngải tình.

    Nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ khi khoe giọng hát live khỏe dù trình diễn vũ đạo mạnh mẽ. Dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ, không thường xuyên phát hành sản phẩm mới và biểu diễn trên sân khấu, nhưng mỗi lần Thủy Tiên xuất hiện đều khiến công chúng phải đứng ngồi không yên vì những màn trình diễn cuốn hút.

  • Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Vinh

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 9

    Là gương mặt được mong chờ nhất đêm nhạc, Thủy Tiên xuất hiện trong những tràng pháo tay và tiếng reo hò lớn từ khán giả. Với nhiều đóng góp tích cực cho miền Trung trong năm qua, nữ ca sĩ nhận được tình cảm và sự yêu mến lớn từ người dân nơi đây. Đồng thời, những nghĩa cử cao đẹp của nữ ca sĩ đã truyền cảm hứng lớn cho cộng đồng, góp phần giúp tinh thần tương thân tương ái của người Việt được lan tỏa mạnh mẽ. 

    Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ rất đón chờ lần hội ngộ này cùng người dân xứ Nghệ trên fanpage: “Tôi và anh Vinh rất hạnh phúc khi được nhận lời mời của Huda tham gia sự kiện ‘Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy" tại 3 tỉnh miền Trung. Thông qua bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, tôi muốn góp phần giúp mọi người có những phút giây đón năm mới rực rỡ, gắn kết bên nhau. Từ đó, chúng ta đánh dấu một cột mốc mới, mở ra một năm mới với nhiều điều tốt đẹp”.Trong trang phục jumsuit ôm sát và áo choàng sequin tone-sur-tone, "nàng dâu xứ Nghệ" khoe khéo vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Mở đầu phần trình diễn, Thuỷ Tiên mang đến ca khúc Hát vang rằng em yêu anh có lời ngọt ngào cùng giai điệu không kém phần sôi động.

  • Huda mang Tết đến người dân miền Trung với sắc mai vàng

    Nếu ở Giáng sinh 2018, Huda mang đến cho giới trẻ thành phố Vinh quả cầu tuyết khổng lồ, tái hiện không khí Noel xứ lạnh thì năm nay, thương hiệu bia "đậm tình miền Trung" lấy hình ảnh biểu tượng là hoa mai vàng - tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành. Màu vàng của hoa mai tượng trưng cho hy vọng, gửi gắm mong muốn mang đến cho người dân miền Trung nhiều khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ cùng người thân và bạn bè, cũng như hướng về một tương lai tươi sáng trong năm tới.

    Hình ảnh hoa mai được thể hiện xuyên suốt từ cây mai nguyện ước đặt tại sự kiện đến các chi tiết trang trí trên sân khấu chính. Hình ảnh những bông mai vàng rực rỡ cũng được Ngọc Sang đưa vào phần trình diễn của mình.

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 10

  • ST Sơn Thạch khoe vũ đạo điêu luyện trên sân khấu Vinh

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 11

    Nhờ bản phối sáng tạo, những ca khúc quen thuộc như My everything, Bống bống bang bang trở nên mới lạ hơn qua phần thể hiện của ST Sơn Thạch. Bên cạnh khả năng hoạt náo, khuấy động sân khấu, nam ca sĩ còn cuốn hút người xem bởi những màn vũ đạo điêu luyện.

    Ngoài đi hát, ST Sơn Thạch còn được khán giả biết đến là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh lớn và để lại ấn tượng tốt.

  • ST Sơn Thạch "thả thính" khán giả Vinh với "Thật xa thật gần"

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 12

    Ngay sau đó là ca khúc Thật xa thật gần có giai điệu nhẹ nhàng, văng vẳng vô thức với tiếng saxophone được Nimbia phối rất riêng. Nam ca sĩ cho biết, tựa đề ca khúc này cũng giống như tình cảm anh dành cho khán giả xứ Nghệ - luôn muốn đến gần dù ở rất xa.

    ST Sơn Thạch là giọng ca quen thuộc với khán giả miền Trung, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc do Huda tổ chức. Trong lần trở lại này, cựu thành viên nhóm 365 vẫn giữ "lửa" như lần đầu tiên đến với thành phố quê Bác. Cùng với Phiếu bé ngoan và Thật xa thật gầnBống bống bang bang và My everything.

  • ST Sơn Thạch đốn tim khán giả bởi vẻ điển trai, cá tính

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 13

    Tiếp nối chương trình là ST Sơn Thạch, sau tiếng gọi lớn "Thành phố Vinh ơi", nam ca sĩ dành tặng hàng nghìn khán giả bản hit mới nhất mang tên Phiếu bé ngoan. Đây là ca khúc mới nhất của anh, từng nhận được nhiều lời khen ngợi với giai điệu bắt tai, kết hợp độc đáo giữa bubblegum pop và nhạc điện tử.

    Khác với hình ảnh lịch lãm, sang trọng thường thấy, hôm nay ST Sơn Thạch xuất hiện trẻ trung với jacket da màu neon đầy cá tính. Trên sân khấu, anh thu hút khán giả bằng chất nhạc mang âm điệu bumblegum pop điện tử. Vũ đạo đặc biệt lấy cảm hứng từ một trào lưu trên mạng xã hội từng giúp anh tạo tiếng vang với MV cùng tên ra mắt hồi tháng 8, nay tiếp tục khuấy động bầu không khí sôi động của đêm nhạc "Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy”.

  • Phương Ly nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Vinh

    Sau thời gian dài gắn bó với âm nhạc, Phương Ly đã chín muồi cả về giọng hát và phong cách âm nhạc. Trong không gian đón xuân rộn ràng, loạt hit của nữ ca sĩ "Mặt trời của em" khiến người nghe không khỏi phấn khích.

  • Phương Ly khoe giọng ca trong trẻo với 'Mặt trời của em'

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 14

    Khán giả gần như vỡ oà với lời dẫn dí dỏm từ MC Ngọc Trai: "Mở đầu là đẹp trai, tiếp theo sẽ là xinh gái". Ngay lập tức, tất cả khán giả cùng gọi tên ca sĩ Phương Ly. Không phụ lòng mong đợi từ người hâm mộ, Phương Ly bước ra sân khấu trong giai điệu ngọt ngào của Mặt trời của em. Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa với váy xoè điệu đà mang sắc xanh đậm chất Giáng sinh.

    Chủ bản hit Mặt trời của em cho biết cô rất bất ngờ với tình cảm của khán giả Vinh dù đây là lần đầu biểu diễn tại thành phố xinh đẹp này. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt ấy, nữ ca sĩ tiếp tục khoe giọng với Anh là ai. Ca khúc này là một bản tình ca thổ lộ nỗi lòng người con gái đã trót rơi vào lưới tình. Phần điệp khúc được lặp đi lặp lại giống như một câu hỏi hờn dỗi nhưng đáng yêu, chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của rất nhiều cô gái trẻ.

    Phương Ly dẫn lối người nghe vào không gian âm nhạc trong trẻo, trữ tình. Mặc dù có tiết tấu chậm rãi và nhẹ nhàng, phần trình diễn của Phương Ly vẫn khiến hàng nghìn trái tim dưới khán đài rung động nhờ màu sắc tình yêu tươi sáng và mang lại nhiều năng lượng tích cực.

  • Đào Ngọc Sang khuấy động không khí đón năm mới với "Những ngày xuân rực rỡ"

    Diện trang phục hiện đại, khoẻ khoắn với điểm nhấn là áo vest ánh kim, Ngọc Sang nổi bật khi khoe vũ đạo cùng dàn vũ công. Ca khúc tiếp theo anh dành tặng khán giả là Những ngày xuân rực rỡ - rất hợp với những ngày đang chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

    Năm 2020 đang dần khép lại với nhiều sự kiện đặc biệt, những câu hát "Xuân xuân xuân vừa ghé qua đây thôi / Làm nghe trong con tim này phơi phới / Xuân xuân xuân vừa đến mang tin vui / Cùng tôi bay khắp đất trời" như lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng năm mới với đầy hy vọng đang đến.

  • Quán quân Huda Central’s Top Talent 2019 mở màn đêm nhạc

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 15

    Năm nay, Đào Ngọc Sang tiếp tục được ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng” để mở đầu đêm nhạc. Trưởng thành từ cuộc thi Huda Central’s Top Talent 2019, nam ca sĩ tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường âm nhạc nhờ giọng ca nội lực cùng ngoại hình sáng sân khấu.

    Đang dẫn dắt khán giả ngược dòng lịch sử, Ngọc Sang bất ngời đưa người nghe trở lại hiện tại với giai điệu sôi động của Khơi dòng cảm xúc.

    Khơi dòng cảm xúc là ca khúc không còn xa lạ với người dân miền Trung. Gần như tất cả điều tinh túy nhất của mảnh đất và con người nơi đây đều được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chắt lọc đưa vào từng lời ca, giai điệu. Lắng nghe từng lời hát, người nghe có thể cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, nét cổ kính của đền đài, mênh mông của biển cả dọc dải đất miền Trung.

  • Sắc xuân rực rỡ ngập tràn sân khấu “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy”

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 16

    Kết thúc set nhạc khởi động của DJ Hoaprox, sân khấu như bùng nổ với màn đếm ngược, chính thức bắt đầu chương trình. Mở màn là tiết mục múa mang đậm âm hưởng dân gian với đạo cụ là những vật dụng mây tre quen thuộc trong đời sống thường nhật của người dân Việt. Các màn nhào lộn, múa đương đại và nghệ thuật sân khấu góp phần khắc họa rõ vẻ đẹp phong phú về cuộc sống của người Việt xưa.

  • Không khí sôi động tại sự kiện 'Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy'

    Trong tiết trời se lạnh tại thành phố Vinh, sự kiện được hâm nóng bằng những bản nhạc EDM sôi động. Phần trình diễn điệu nghệ đến từ DJ Hoaprox - quán quân The Remix 2017 đã lôi kéo hàng nghìn khán giả tập trung về phía sân khấu. Với hệ thống âm thanh hiện đại, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, sân khấu sự kiện tái hiện sắc xuân rực rỡ.

  • Người dân hào hứng xin chữ ông đồ, cầu chúc năm mới tốt lành

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 17

    Khu vực phố Ông Đồ là nơi thu hút nhiều người tham gia với sự xuất hiện của “cây mai nguyện ước”. Tại đây, người tham dự xếp hàng để được treo những tấm thiệp gửi gắm điều ước tốt lành, cầu mong một năm mới sung túc và hạnh phúc.

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 18

    Trải qua một năm nhiều biến động, “cây mai nguyện ước” được ban tổ chức kỳ vọng mang đến giá trị tinh thần to lớn, cổ vũ người dân miền Trung hướng đến một năm mới tốt đẹp hơn. Tiếp nối tinh thần này, thương hiệu bia Huda sẽ trao 9.000 phần quà thiết thực cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt tại 9 tỉnh, từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi. Mỗi phần quà sẽ là lời chúc cho năm mới đủ đầy và ngập tràn niềm vui.

    Có mặt từ sớm, bạn Dương Hải An đã kịp viết điều ước của mình và treo lên "cây mai nguyện ước". Cô gái 22 tuổi cho biết điều ước lớn nhất trong năm 2021 là kết thúc dịch bệnh để cuộc sống sớm trở lại bình thường, mọi người có thể cùng nhau bước sang một năm mới hạnh phúc, tươi sáng hơn.

  • Hàng trăm bạn trẻ hòa mình vào tiếng nhạc sôi động từ DJ Hoaprox

    Huda gan ket - Ruc ro Tet sum vay anh 19

    Khoảng 19h30, khu vực Công viên Trung tâm thành phố Vinh trở nên náo nhiệt với tiếng nhạc sôi động từ DJ Hoaprox, cùng với đó là hàng trăm người dân và giới trẻ kéo đến tham gia các hoạt động trải nghiệm do Huda chuẩn bị.

    Bên cạnh chờ đón đêm nhạc sôi động sắp diễn ra, người tham dự sự kiện hào hứng hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp tại khu vực "Tết retro 1990" - tìm về ký ức đẹp đẽ của Tết xưa, xin chữ ở phố Ông Đồ hay tham gia các trò chơi truyền thống của miền Trung.

    Chị Trần Thị Hiên (phường Cửa Nam) biết đến chương trình qua Facebook nên đến trải nghiệm từ rất sớm. "Tôi đặc biệt choáng ngợp bởi quy mô chương trình ngày hôm nay và thích nhất là khu phố Ông Đồ. Tôi đã kịp xin chữ 'Vạn sự như ý' với mong muốn năm mới 2021 mọi điều sẽ được hanh thông. Tôi rất vui khi đến sự kiện hôm nay", chị Hiền cho hay.

Hà Mỹ Giang - Việt Linh - Trương Khởi - Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm