Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan giễu cợt Ronaldo

Pha va chạm của Cristiano Ronaldo với Thomas Meunier trong trận Bồ Đào Nha gặp Bỉ tại vòng 1/8 của Euro 2020 trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

"Con tôi va vào cánh cửa tủ nặng hơn, nhưng cũng không thể hiện như thế", tài khoản 9even mỉa mai. Trong khi đó, tài khoản KimoLBJ viết: "Điều đó còn hơn cả sự xấu hổ với CR7, khi hét lên và tự ôm lấy mình. Anh ta thậm chí còn chưa bị chạm vào mặt".

Trong nỗ lực đi bóng ở phút 21, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể vượt qua Youri Tielemans, người có pha xoạc thu hồi bóng chính xác. Tình huống này khiến CR7 vấp té và va vào người Meunier.

Ronaldo lập tức hét lên và nằm xuống sân tỏ ra đau đớn. Trọng tài Felix Brych vẫn tiếp tục cho phép trận đấu diễn ra, bất chấp hành động của CR7.

Cristiano Ronaldo bi fan che nhao anh 1

Trong tài xác định không có lỗi cho Thomas Meunier trong tình huống tranh chấp với Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters.

"Ronaldo nhanh chóng nhận ra hành vi của mình quá lố. Anh ta đứng dậy và tiếp tục thi đấu như không có chuyện gì xảy ra", BLV Tom Bartels của đài truyền hình ARD nhận định.

Rạng sáng 28/6 (giờ Hà Nội), Ronaldo cùng Bồ Đào Nha trở thành cựu vô địch sau thất bại 0-1 trước Bỉ ở Euro 2020. Siêu sao 36 tuổi có trận đấu khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của "Quỷ đỏ". Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha buộc phải di chuyển rộng để hút người và tạo cơ hội cho các đồng đội.

Ở tuổi 36, đây có thể là kỳ Euro cuối cùng của Ronaldo cùng Bồ Đào Nha. Dù vậy, cựu sao Real Madrid chưa từng lên tiếng về tương lai.

Video Bỉ - Bồ Đào Nha: Thorgan Hazard sút xa quyết định trận đấu Em trai của Eden Hazard tỏa sáng với bàn duy nhất, giúp tuyển Bỉ bước vào tứ kết Euro 2020 sau chiến thắng tối thiểu trước đương kim vô địch Bồ Đào Nha.

Cuộc chiến không hồi kết giữa Ronaldo và Lukaku

Ngoài việc tìm ra cái tên tiếp theo góp mặt ở vòng tứ kết Euro 2020, trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha còn thu hút sự chú ý nhờ màn so tài giữa Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo.

Sau lưng Ronaldo vẫn còn có Pepe

Sau các trận đấu ở bảng "tử thần", tuyển Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Bỉ tại vòng 1/8. Pepe và các đồng đội cần thận trọng bởi đối thủ đang sở hữu một trong những hàng công mạnh nhất.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm