Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ép Thủy Tiên - Công Vinh cưới trên sân khấu

Thủy Tiên - Công Vinh cũng hé lộ đám cưới thật sự sẽ diễn ra cuối năm nay. Cặp vợ chồng nổi tiếng dự định sinh thêm hai con nữa.

Chiều 25/9, Thủy Tiên cùng Công Vinh tham gia buổi offline do fan của cả hai tổ chức. Kể từ khi công khai tình cảm năm 2008 đến nay, đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt cùng gặp gỡ, giao lưu và trả lời những thắc mắc của người hâm mộ.
Công Vinh lái xe riêng đưa Thủy Tiên đến buổi gặp gỡ. Sau khi xuống xe, anh dắt tay vợ trên phố thu hút sự chú ý. Trong khi Thủy Tiên mặc nổi bật, sang trọng thì ông xã của cô lại khá giản dị.
Thời gian này, Công Vinh đang được nghỉ cuối mùa giải nên anh chủ yếu ở TP.HCM để chăm sóc bà xã và con gái Bánh Gạo. Họ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch.
Trong chiếc váy màu nổi ôm sát cơ thể, Thủy Tiên khéo khoe vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Đây là dịp hiếm hoi cô và ông xã xuất hiện trong một sự kiện dành cho fan của mình. Buổi gặp gỡ này do fan tổ chức và bán vé nhằm quyên góp tiền làm từ thiện.
Lần đầu tiên gặp gỡ người hâm mộ nên Công Vinh tỏ ra khá hồi hộp. Anh chia sẻ: "Đứng trước hàng vạn khán giả trên sân cỏ thì không run, nhưng hôm nay đứng trước các bạn trong fanclub, Vinh lại khá hồi hộp. Thực sự Vinh không nghĩ sẽ có một ngày sẽ được trò chuyện và giao lưu với các bạn. Vinh rất vui và cảm ơn tình cảm các bạn đã dành cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên".
Trước sự lóng ngóng của ông xã, Thủy Tiên liên tục trêu đùa anh. Cô cho biết thời gian này, cả hai vợ chồng đều bận rộn nên không thể dành hết thời gian cho mọi người. "Dù trời mưa lớn nhưng khán phòng kín mít, mọi người đến đông đủ khiến Thủy Tiên và Công Vinh rất xúc động. Cảm ơn tình cảm của mọi người" - nữ ca sĩ xinh đẹp nói.
Trong buổi offline, đôi vợ chồng nổi tiếng cùng chia sẻ về sự nghiệp và những dự định trong thời gian tới. Thủy Tiên bật mí về một đám cưới sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Cả hai vợ chồng cô đều mong muốn bé Gạo sẽ nối tiếp nghiệp mẹ, trở thành một ca sĩ thành công và nổi tiếng.
Sau khi chia sẻ kế hoạch mới và giao lưu với các bạn trẻ, Thủy Tiên và ông xã song ca một ca khúc của nữ ca sĩ. Cả hai vừa hát vừa dành tặng nụ hôn cho nhau trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trẻ.
Ngoài ra, nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc không giấu fan chuyện vợ chồng cô có ý định sinh 3 con. 
Món quà bất ngờ nhất mà các fan dành cho Thủy Tiên và Công Vinh là tổ chức một đám cưới cho họ ngay trên sân khấu. Các fan tự tay may và mặc váy cô dâu cho Thủy Tiên. Sau đó, cả hai cùng lên sân khấu cắt bánh kem và ôm hôn hạnh phúc.
Tiền đạo SLNA không giấu được sự xúc động trước tình cảm của fan dành cho hai người.
Thủy Tiên, Công Vinh cắt bánh kem có hình của hai vợ chồng do fan tự làm.
Sau 6 năm yêu nhau và kết hôn, Thủy Tiên và Công Vinh đã vượt qua bao dư luận để có một tổ ấm hạnh phúc. Con gái của cặp đôi đã 2 tuổi nhưng vì muốn giữ cho Bánh Gạo cuộc sống bình yên nên đến bây giờ người hâm mộ chưa một lần thấy hình của cô bé.

Thanh Ngọc, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm