Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Dortmund nổi loạn trong trận hòa tại Europa League

Cảnh sát Hy Lạp phải làm việc rất vất vả khi những cổ động viên quá khích của Dortmund gây náo loạn trong chuyến làm khách trên sân PAOK tại Europa League lúc 2h05 ngày 2/10.

Dortmund mất mạch chiến thắng ở Europa League Trên sân của PAOK Thessaloniki FC (Hy Lạp), Dortmund phải chờ đến phút 72 mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Gonzalo Castro ở lượt trận thứ hai bảng C Europa League.
Trận đấu giữa PAOK và Dortmund đã bị làm vấy bẩn bởi hành động không đẹp của người hâm mộ đại diện đến từ nước Đức.
Rất đông cổ động viên Dortmund đã xung đột với cảnh sát chống bạo động tại Thessaloniki, Hy Lạp. Họ ném lửa vào cảnh sát và không ngừng la ó.
Các nhân viên an ninh và cảnh sát phải dùng vũ lực như dùi cui nhằm trấn áp những kẻ quá khích.

Theo thông báo của cảnh sát, họ đã bắt tổng cộng 8 cổ động viên Dortmund gây rối tại sân vận động Toumba. 
Không có ai bị chấn thương nặng trong vụ nổi loạn này. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là lời cảnh báo cho ban tổ chức và hội cổ động viên các đội.
Fan Dortmund là người gây rối trước. Họ ném pháo sáng và lửa vào nhóm cổ động viên của đội chủ nhà trong trong hiệp 2 khiến trận đấu gián đoạn ít phút.
Một số fan Dortmund sẵn sàng đối đầu với nhân viên an ninh và lực lượng cảnh sát.
Tuy nhiên, tình hình đã được kiểm soát trước sự kiên quyết của những người đảm bảo an ninh cho trận đấu.
PAOK tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để vươn lên dẫn trước phút 34. Người lập công là Robert Mak. Trong trận đấu này, cựu cầu thủ Manchester United, Dimitar Berbatov cũng đã chính nhưng anh không tạo được nhiều dấu ấn.
Gonzalo Castro gỡ hòa cho Dortmund phút 72 sau đường chuyền của Schmelzer. Kết quả hòa 1-1 được duy trì tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Adnan Januzaj, cầu thủ thuộc biên chế MU nhưng thi đấu cho Dortmund theo diện cho mượn, không có nhiều cơ hội thể hiện sau khi vào thay Leitner phút 84.
Các cầu thủ Dortmund cảm ơn người hâm mộ đã theo chân sang Hy Lạp cổ vũ. Sau hai lượt trận, đội quân của HLV Thomas Tuchel vẫn dẫn đầu bảng C với 4 điểm. Trong khi PAOK đứng thứ 3 với 2 điểm.

 

XẾP HẠNG BẢNG C

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Borussia Dortmund

2

1

1

0

3

2

+1

4

2

Krasnodar

2

1

0

1

3

3

+0

3

3

PAOK

2

0

2

0

1

1

+0

2

4

Qabala

2

0

1

1

1

2

-1

1

 

Liverpool bị Sion kìm chân ngay tại Anfield

Đội quân của huấn luyện viên Brendan Rodgers không duy trì được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm khi để Sion cầm hòa 1-1 trong trận đấu tại Europa League diễn ra lúc 2h05 ngày 2/10.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm