Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan đội mưa tới buổi ra mắt sách của Gào và Minh Nhật

“Đứa con chung” của hai tác giả trẻ sẽ là cánh cổng dẫn độc giả đến với những câu chuyện đời chưa từng được biết đến.

Minh Nhật và Gào là những cây bút được bạn đọc biết đến từ lâu qua nhiều tác phẩm truyện ngắn, và tản văn. Nhưng Chúng ta rồi sẽ ổn thôi là lần đầu tiên 2 cái tên này xuất hiện trong cùng một bìa sách. Chiều qua 10/9, buổi ra mắt cuốn sách tại Hà Nội diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm độc giả.
Trong buổi ra mắt, 2 cây bút trẻ có dịp chia sẻ về những câu chuyện xung quanh quá trình sáng tác, giải đáp thắc mắc của độc giả liên quan tới nội dung cuốn sách. Những tình huống hài hước và câu trả lời của Gào và Minh Nhật tạo không khí gần gũi giữa tác giả và độc giả. 
Dù trời Hà Nội mưa tầm tã nhưng người hâm mộ vẫn tới chật kín khán phòng và háo hức khi là những người đầu tiên cầm trên tay cuốn sách. Bên cạnh đó, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của những người thân trong gia đình Gào và Minh Nhật.
Lượng fan tới quá đông khiến việc xếp hàng xin chữ ký gặp nhiều khó khăn.  
Chúng ta rồi sẽ ổn thôi đã phá mọi kỷ lục của nhà phát hành trong thời gian qua, đạt top best seller trong vòng 24 giờ sau khi thông báo phát hành. Chỉ sau 5 ngày được bán ra chính thức, 15 nghìn cuốn đã được đặt mua và ngay lập tức sách chuẩn bị được tái bản. Bên cạnh buổi ra mắt tại Hà Nội, 2 tác giả còn tiếp tục tham gia ký tặng sách tại Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế vào ngày 13/10 tới đây.

Zing.vn gửi tặng độc giả 5 cuốn sách Chúng ta rồi sẽ ổn thôi cùng chữ ký của Gào và Minh NhậtHãy trả lời câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. 5 đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận sách.

Câu hỏi: Bạn hãy kể tên và năm xuất bản 2 tác phẩm đầu tay của Gào và Minh Nhật?

Vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h ngày 15/9 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi sách trong trường hợp trúng giải.

Hoa Khang

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm