Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng rạch nát tay chân vì nhóm EXO

Những hành động dại dột này bị chỉ trích chứ không hề được hoan nghênh.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh về việc một số fan của EXO tự rạch tay chân mình và dùng máu viết một bức thư đã được đăng tải trên một trang blog dành cho những người hâm mộ Kpop.

Bức ảnh được đăng gây xôn xao dư  luận.

Trong các bức ảnh, hầu hết những fan này đã “khắc” lên tay và chân mình tên của các thành viên EXO. Thậm chí những fan cuồng rạch đùi còn chia sẻ rằng: lẽ ra họ phải “viết” chữ hoa nhưng vì quá đau nên đã khắc những chữ nhỏ hơn.

Fan cuồng của EXO rạch tay để thể hiện tình yêu với thần tượng.
Fan cuồng của EXO rạch tay để thể hiện tình yêu với thần tượng.

Trong bức thư bằng máu, fan cuồng này viết: “Ôi Sehun, em yêu anh”. Ở một bức ảnh khác, một fan còn rạch lên chân dòng chữ rất to để khẳng định rằng mình yêu EXO. Tuy nhiên, cũng có một số fan cho rằng đây chỉ là những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhóm EXO.
Nhóm EXO.

EXO là một nhóm nhạc từng gặp nhiều rắc rối với fan cuồng. Từ những việc như theo dõi cuộc sống riêng tư, đột nhập vào nhà riêng, ném đồ, hành hung thần tượng... cho tới những hành động tự làm đau bản thân để gây chú ý và thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, bộ phận fan cuồng này chỉ là thiểu số và cũng gặp rất nhiều sự chỉ trích và lên án từ phía cộng đồng fan nói chung.

http://tiin.vn/index.php/chuyen-muc/nhac/fan-cuong-rach-nat-tay-chan-de-the-hien-tinh-yeu-voi-exo.html

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm