Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng M.U chưa chịu buông tha Liverpool và Gerrard

Một nhóm fan cuồng của M.U tiếp tục thuê máy bay, mang theo biểu ngữ “Giggs 13 - Gerrard 0” nhằm châm chọc thủ quân người Anh và đội bóng vùng Merseyside.

Ngay trước khi trận đấu cuối cùng tại giải NH Anh giữa Liverpool và Newcastle khởi tranh, một nhóm fan M.U đã thuê máy bay mang theo biểu ngữ “United 20 - Gerrard 0” lượn trên bầu trời Anfield nhằm chế giễu Steven Gerrard và The Kop. Mục đích của fan Quỷ đỏ là để trả đũa hành động chế nhạo Eric Cantona và M.U cách đây 20 năm của fan Liverpool.

Fan M.U thuê máy bay để chọc tức Gerrard và Liverpool

Một nhóm CĐV của M.U đã thuê một chiếc phi cơ mang theo biểu ngữ “United 20 - Gerrard 0” bay trên bầu trời Anfield để chế giễu thủ quân của Liverpool.

Fan M.U chế giễu Liverpool và Gerrard ở loạt trận cuối cùng tại Premier League. Ảnh: Telegraph.

Chưa hết hả hê về thất bại của Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch, fan M.U tiếp tục có hành động xát muối vào nỗi đau của Gerrard và đội chủ sân Anfield. Cụ thể vào đêm qua, những NHM quá khích của Quỷ đỏ tiếp tục thuê máy bay mang theo banner “Giggs 13 - Gerrard 0” bay lượn trên sân Aviva tại Dublin (Ireland), nơi diễn ra trận giao giữa Shamrock Rovers và Liverpool.

Thông qua hành động này, fan M.U ám chỉ người hùng Ryan Giggs của họ giành tới 13 danh hiệu Premier League trong quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ. Trong khi đó, Steven Gerrard, biểu tượng của Liverpool, lại chưa giành nổi một danh hiệu nào Ngoại hạng Anh nào sau 16 năm chơi bóng tại Anfield.

NHM Quỷ đỏ tiếp tục chế giễu Gerrard và Liverpool tại Dublin. Ảnh: 101greatgoals.

Đây là lần thứ 3 trong năm nay fan cuồng của M.U có những hành động chế giễu người khác theo cách lạ lùng như vậy. Trước đó họ cũng thuê máy bay mang theo dòng chữ “Wrong One - Moyes Out” lượn khắp trời Old Trafford để kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ sa thải HLV David Moyes.

Trở lại với Liverpool, trận giao hữu với Shamrock Rovers nhằm để ra mắt mẫu áo mới của The Kop ở mùa giải 2014/15. Trong chuyến hành quân tới Dublin, HLV Brendan Rodgers cất giữ phần lớn ngôi sao ở nhà như Gerrard, Suarez, Sturridge… và chỉ đem theo các cầu thủ trẻ. Dẫu vậy, Liverpool vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0 sau những pha lập công của Iago Aspas (8’), Fabio Borini (47’), Martin Kelly (74’) và Jack Dunn (82’).

Fan M.U kêu gọi sa thải David Moyes hồi tháng 3. Ảnh: Daily Mail.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm