Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng lao vào sân ăn mừng James Rodriguez ra mắt Real

Quá phấn khích với sự xuất hiện của thần tượng, không ít fan của James Rodriguez đã lao xuống sân chia vui với ngôi sao người Colombia trong buổi ra mắt Real.

James Rodriguez thực hiện các thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real.
Với việc khiến Real phải bỏ ra tới 80 triệu euro, ngôi sao người Colombia trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới sau hai đồng đội Cristiano Ronaldo, Gareth Bale (cùng hơn 100 triệu euro) và Luis Suarez (Barcelona - 95 triệu euro). Anh cũng là tân binh thứ 2 gia nhập Real trong hè này sau Toni Kroos.
Tiền vệ 23 tuổi trong vòng vây của giới truyền thông cũng như các Madridista.
Tại Bernabeu, James Rodriguez sẽ mang chiếc áo số 10, số áo vẫn bỏ trống kể từ khi Mesut Oezil ra đi cách đây tròn 1 năm.
Cựu ngôi sao của AS Monaco chụp hình lưu niệm với chủ tịch Florentino Perez, người có thói quen tạo "bom tấn" mỗi khi hè về. Với việc chiêu mộ thành công James Rodriguez, nhiều người ví đây chính là Real phiên bản Galacticos 2.0 của Perez sau thời của những Ronaldo (béo), Zidane, Figo.
Đến dự buổi lễ ra mắt của James còn có sự xuất hiện của cô vợ xinh đẹp Daniela.
Thời khắc James Rodriguez chính thức ra mắt các Madridista.
Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng bảng thành tích cá nhân của James Rodriguez đã vô cùng ấn tượng. Ngoài dấu ấn đậm nét khi khoác áo Porto, Monaco, James cũng chính là chủ nhân của danh hiệu "Chiếc giày vàng" World Cup 2014 với 6 pha lập công.
Phong độ chói sáng của James giúp ĐT Colombia thi đấu ấn tượng khi lọt đến vòng tứ kết và chỉ chịu dừng bước sau trận thua tức tưởi trước chủ nhà Brazil.
Cú bắt volley tuyệt vời tung lưới Uruguay ở vòng 1/8 của tiền vệ 23 tuổi cũng đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014.
Ngôi sao mang áo số 10 thể hiện tài tâng bóng trước khoảng 40.000 fan hâm mộ có mặt tại SVĐ Santiago Bernabeu.
Sở hữu lối chơi thông minh, tốc độ, nhãn quan chiến thuật tốt và những cú sút xa ấn tượng, James thích hợp nhất trong vai trò của một hộ công.
Một CĐV mang trên mình chiếc áo đấu của ĐT Colombia lao xuống sân ăn mừng cùng thần tượng.
Dù bị các bảo vệ sân giữ lại song cuối cùng, anh chàng này cũng đã đạt được mục đích.
Anh nhận cái ôm thật chặt từ ngôi sao trong lòng mình. Rất đông các CĐV mang trên mình màu áo ĐT Colombia cũng đến tham dự buổi ra mắt của James.
Một fan Real khác cũng định lẻn xuống sân nhưng bị các bảo vệ tóm gọn.
Những chiếc áo đấu của James đã bắt đầu chính thức được bán ở các cửa hàng lưu niệm trong khuôn viên SVĐ Bernabeu.
Chuyển đến khoác áo Real chắc chắn là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của James Rodriguez.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm